Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đưa nhau đi trốn nắng tại Làng chài Rạch Vẹm An Yên

19:22 Posted by Unknown No comments
Đưa nhau đi trốn nắng tại Làng chài Rạch Vẹm An Yên
Tới Phú Quốc, bạn sẽ tận hưởng được nhiều điều lạ, lang thang và khám phá những làng chài chính là điểm thú vị và tuyệt vời mà bạn khó có thể bỏ lỡ. 
Hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ nhất để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

Phú Quốc có làng chài rất yên bình, hoang sơ mà xinh đẹp với dòng nước chảy, cứ nguyên vẹn giá trị đơn sơ và mộc mạc. Rạch Vẹm là số đó.

Làng chài mang tên Rạch Vẹm ở phía Bắc Đảo, tỉnh Kiên Giang có 170 hộ dân. Rạch Vẹm là một làng chài nhỏ, yên bình và hoang sơ lắm, cho bạn thỏa thích lang thang khám phá mỗi giờ.
Đây còn là nơi tắm biển có làn nước xanh biếc, khung cảnh tuyệt đẹp vắng người. Nơi bạn được thưởng thức các món hải sản tươi mát, mà không quá đắt. Đây cũng là nơi giúp bạn khám phá điều bình dị từ làng chài, tận hưởng phút giây bình yên nằm trên hòn đảo trên đất niền và thư giãn một không gian an yên và thanh bình.

Rạch Vẹm có thêm nước biển xanh biếc, trong veo, mát lạnh, bờ cát trắng mịn, phủ đầy rong trôi dạt, có hàng dừa xanh đang phát ra những âm thanh khi gió lùa vào. Vào mọi thời điểm, bạn dễ dàng vùng vẫy và đắm chìm trong làn nươc xanh, cùng gia đình thử tài bơi lội.
Rạch Vẹm là một bức tranh thiên nhiên cùng con người, có nét thơ mọng và hoang sơ. Rong chơi ở quanh làng chài, bạn được ngắm nhìn cả khung cảnh thơ mộng hòa quyên với nhiều gam màu tươi, chút màu từ cát, biển, trời, tán dừa cao cao, chiếc thuyền nằm neo đậu ở gần bờ, mái nhà đỏ nhấp nhô, nhà bè nằm lênh đênh ở giữa biển xa.

Đắm chìm mình vào biển xanh, baqnj nằm dài ở trên cát, thư giản và cảm nhận được hơi thở, âm thanh, hương vị của biển. Bạn dễ dàng ngằm nhìn chú biển xinh đẹp đáng yêu. Chỉ thế thôi mà bạn đã cảm thấy vô cùng tuyệt vời rồi.


Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét