Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khách sạn container Packo Hostel siêu chất đa màu sắc tại Đà Nẵng

19:57 Posted by Unknown No comments
Khách sạn container Packo Hostel siêu chất đa màu sắc tại Đà Nẵng
Hostel đẹp, rẻ mà chất không còn là đặc sản chỉ riêng ở Cô Tô, Đà Lạt, nằm ở trên vùng đất cảu Đà Nẵng cũng bắt đầu xuất hiện container màu sắc mang tới các phòng nghỉ tiện nghi và là chỗ để check in.
Hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

Nằm ở 44 Lâm Hoành thuộc phường Phước Mỹ, cách bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê vài phút để đi bộ. các căn phòng trong Packo Hostel lấy cảm hứng từ chiếc thùng container cũ, có sơn màu sắc để thêm phần rực rỡ và trang trí một cách đơn giản, tuy nhiên nó mang đến sự tiện nghi và thoải mái đến cho các khách du lịch. 
Đặt vé máy bay giá rẻ nhất năm 2016 đi Đà nẵng tại Bookin.vn
Do dùng vật liệu cách nhiệt cùng hệ thống năng lượng mặt trời, phòng có 1 mặt được làm bằng cừa kính giúp bạn có thể thoải mái thư giãn ở bên trong mà có thể ngắm được khung cảnh thiên nhiên nằm ở bên ngoài.

Tuy nhiên giống với hình thức hostel container khác cùng điểm nhấn màu sắc ấn tượng, nổi bật, tuy nhiên Packo Hotesl mang tới cho bạn nhiều sự trải nghiệm mới, độc hơn tại thành phố biển. Ở đây còn tổ chức thêm lớp dạy nấu ăn và giao lưu kết bạn.
Ở tại Packo Hostel có thêm nhiều phòng để bạn lựa chọn. Với phòng 8 giường có giá là 180k/giường thích hợp cho đi đông với bạn bè mà giá vô cùng hợp lý hay phòng 6 giường có giá là 200k, còn phòng 4 giường là 220k

Packo là dạng hostel được đưa vào sử dụng mới đây nên được giảm giá khoảng 20k cho mỗi chiếc giường khi mang thẻ sinh viên.

Đà nẵng vốn không thiếu những khách sạn và nhà nghỉ từ cao cấp đến bình dân, tuy nhiên loại hình này lại khá mới, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn có chuyến đi du lịch thoải mái và tiết kiệm.


Nguồn:  Internet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét