Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tổng hợp khu resort đắt đỏ đúng chuẩn “Mịn, xịn, sang” nhất ở Việt Nam (Kỳ 2)

19:23 Posted by Unknown , No comments
Tổng hợp khu resort đắt đỏ đúng chuẩn “Mịn, xịn, sang” nhất ở Việt Nam (Kỳ 2)
Nếu điều điên rồ nhất mà bạn mong muốn thực hiện ở trong đời chính là bỏ tiền để tận hưởng kì nghỉ ở thiên đường, thì 7 khu nghỉ dưỡng mệnh danh là một thiên đường ở nơi hạ giới chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn.

Hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ nhất để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

Six senses Con Dao Resort

Địa chỉ: Biển Đất Dốc, Quần đảo Côn Đảo, Việt Nam

Là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên, duy nhất ở Côn Đảo, khu Six Sense Côn Đảo trải dài ở bờ biển lãng mạn và hoang sơ được ví như thiên đường ở nơi hạ giới. Cùng tiêu chí hài hòa với môi trường, khu nghỉ dưỡng sang trọng thiết kế hiện đại đảm bảo được tính trọn vẹn cho kỳ nghỉ lý thú.
Xem thêm: book vé máy bay trực tuyến giá rẻ tại Bookin.vn
Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Địa chỉ: Bãi Bắc, Thọ Quang, Đà Nẵng, Việt Nam

Danh hiệu “khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới”, đây là khu resort nằm trong danh sách thiên đường ở nơi hạ giới, giá phòng được cho là cao nhất lên đến 20 triệu cho 1 đêm và thấp nhất rơi vào tầm 6 triệu/đêm.

Khách tới đây luôn trải nghiệm cao cấp ở chỗ ở tới ẩm thực. Bạn ngắm nhìn một đại dương ấn tương hay thư giãn tại bên hồ cùng spa tuyệt đẹp.

Amanoi Resort
Là nơi sang chảnh đẹp và bậc nhất ở Việt nam thì khu nghỉ dưỡng ở Amanoi là tên bạn khó bỏ qua. Với giá phòng chat 100 triệu/ 1 đê khiến khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ được cung phụng.

Với tầm nhìn đẹp có thể bao bọc bởi không gian của núi rừng bạn ngắm biển xanh vịnh Vĩnh Hy. Tiếp đó là tiện ích phục vụ chu đáo, không gian riêng tư sang trọng mà tinh tế khiến bạn tha hồ mà trải nghiệm.


Nguồn:  Internet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét