Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Hòn Rơm – Bãi biển sầm uất và hoang sơ

19:50 Posted by Unknown , No comments
Hòn Rơm – Bãi biển sầm uất và hoang sơ
Hòn Rơm – Mũi Né với chiều dài lớn 17km, nằm ở Mũi Né, là bãi biển sầm uất mang tới sự phát triển du lịch ở Phan Thiết trong nhiều năm qua.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ nhất để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến đi Phan Thiết tại Bookin.vn
Do chưa khai thác nên quang cảnh vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và khoáng đạt. Nước biển tại Hòn Rơm xanh trong, không đá ngầm. Sóng êm ả và võ nhẹ với viên đá cuội có đủ các hình dáng Xa xa nằm ở sa mạc cát chính là bụi cây thấp, có xương rồng nằm gai gó nhô lên trên cát vàng mịn. Tới đây, bạn trở có thể khám phá thỏa thích trượt cát ở trên đỉnh đồi, tắm biển cùng làn nước xanh, cuối cùng là có thr chinh phục loại hình tể thao. Tối đến thì khách du ịch có dịp tề tựu bên ánh lửa trại nằm liền kề.

Khi đi du lịch ở Hòn Rơm 1,2 đã cải tạo, xây dựng văn minh hơn, sạch sẽ hơn Du khách có thể mang theo vật dụng đồ ăn cần thiết. Ở đây, chị gánh hàng rong có đủ loại hải sản vẫn đang cựa quậy ở trong chậu nước mát dành cho thực khách với giá cả hợp lý. Với ít phút ngồi tán gẫu hoặc nô đùa ở dưới làn nước mát, chị bán hàng chế biến đúng theo ý của các khách du lịch. Vài lon bia cùng đĩa mực, sò điệp nướng mỡ hành, trứng hấp gừng … mang tới cho khách du lịch cảm giác yên bình, ấp cúng, bạn bè sum vầy.
Trên bờ cát mịn ngả màu đặc trưng của vùng biển Phan Thiết, sóng dịu, gió thanh, bãi biển thoai thoải, khiến nơi đây thành điểm đến phổ biến mà khách du lịch tìm về.

Bên cạnh việ tắm biển, các khách du lịch tới đây còn thử thách mình với môn thể thao lý thú như lái cano, trượt cát, lượn dù ở trên bển … Sau giờ vui chơi, khoảng khắc tuyệt đẹp khi ngồi ở trên bãi biển thưởng thức món hải sản và ngắm hoàng hôn, Đây sẽ trải nghiệm thú vị, đáng nhớ của khách du lịch khi tới bãi biển của mũi né – Hòn Thơm.



Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét