Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tổng hợp khu resort đắt đỏ đúng chuẩn “Mịn, xịn, sang” nhất ở Việt Nam (Kỳ 1)

19:56 Posted by Unknown No comments
Tổng hợp khu resort đắt đỏ đúng chuẩn “Mịn, xịn, sang” nhất ở Việt Nam (Kỳ 1)
Nếu điều điên rồ nhất mà bạn mong muốn thực hiện ở trong đời chính là bỏ tiền để tận hưởng kì nghỉ ở thiên đường, thì 7 khu nghỉ dưỡng mệnh danh là một thiên đường ở nơi hạ giới chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay online giá rẻ để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Nam Hải Resort

Địa chỉ: Thôn 1, X. Điện Dương, H. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Bạn chọn Đà Nẵng làm điểm đến và có kỳ nghỉ trọn vẹn, đưa Nam Hải Resort trong danh sách cho chuyến đi. Nằm ở bãi biển Hà Mỹ, thoáng đãng ở Nam Hải Resort khiến bạn mê hoặc hơn.

Đó là khu resort sang trọng của Việt Nam, giá phòng thuộc hàng cao ngất ngưởng, tuy nhiên dịch vụ tại thiên đường chắc chắn xứng đáng khoản chi phí dã bỏ ra kì nghỉ.

Đang có định người yêu để đi trốn vài ngay, khu nghỉ dưỡng chắc chắn là nơi trú ẩn phù hợp. Chu đáo, lãng mạn, thiết kế riêng tư và tinh tế ... nhiêu đây thôi cũng khiến bạn cảm thấy như đắm trong thiên đường.

Fusion Maia Danang Resort

Địa chỉ: P. Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nằm ở bãi biển Bắc Mỹ An, Fusion Maia Danang Resort la điểm dừng chân khiến cho các khách du lịch nghỉ ngơi khi tới Đà Nẵng. Giá ở nơi đây nhe hơn khi dạo động khoảng 9 triệu tới 26 triệu.
Với sự chu đáo, không gian yên tĩnh và riêng tư cũng khiến bạn cảm thấy thích thú và thoả mãn.

Six Senses Ninh Van Bay Resort

Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam

Nơi nghỉ ngơi hoàn hảo nhất nếu bnaj gần gũi với thiên nhiên cùng với không khí mát mẻ và trong lành nhất, hưởng thụ dịch vụ tiện tích tới tận chân tơ và kẽ tóc.
Nằm cách xa thành phố và khu nghỉ dưỡng ở trên đảo có đầy đủ các yếu tố cho chốn nghỉ dưỡng yên tĩnh, tách biệt, cảnh cát trắng, biển xanh, đảo và núi đồi.

Nguồn:  Internet




0 nhận xét:

Đăng nhận xét