Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp trong Hà Nội được giới trẻ săn lùng

20:59 Posted by Unknown , No comments
Lưu giữ những khoảnh khắc là điều vô cùng ý nghĩa mà giới trẻ yêu thích. Do đó, phố cổ Hà Nội, con đường hoa, sân bay Gia lâm … đều trở thành những địa điểm chụp ảnh lý tưởng.
1. Phố cổ Hà Nội

Nơi đây đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, tuy nhiên càng quen thuộc thì bạn cngx khó bỏ qua. Các góc phố, ngôi nhà mọc san sát với nhau, mảng tường vàng hay khung cửa cũ kỹ, con đường quen thuộc, mỗi khoảnh khắc ấy đều mang đến cho bạn khung hình chất. Bên cạnh đó, hoạt động về đường phố đông đúc trở thành một cảnh nền giản dị.

2. Bãi gửi xe tại AEON MALL Long Biên
AEON MALL Long Biên là một khu vực trung tâm thương mại rất nổi tiếng mới được khai trương nhưng nó đã nhanh chóng thành tụ điểm chụp ảnh dành cho giới trẻ. Đó là nơi vui chơi có đa dạng các đồ ăn, khung cảnh lãng mạn nên khách đến tấp nập. Bạn có thể tha hồ check in ở bất cứ thời điểm nào, nơi nào, ngay cả ở trong bãi gửi xe. Với không gian vô cùng rộng lớn, mảng tường với gam màu sắc giản đơn, điểm nhấn bình thường như bảng chỉ dẫn gam màu vàng, vạch kẻ vàng … tạo nên khung nền trắng đủ sức mang tới bức tranh sống động.

3. Sân bay ở Gia Lâm

Địa điểm khiến du khách khó bỏ qua là sân bay Gia Lâm. Cách trung tâm thành phố Hà Nội xa, nhưng ở sân bay mang tới nét đặc sắc riêng biệt giúp bạn thực hiện được các shoot hình bụi bặm và cá tính.

4. Con đường hoa

Vào những ngày hè, lựa chọn những bức ảnh trên con đường hoa tại Hà Nội là một điều tuyệt vời nhất. Dù dòng người luôn tấp nập và khoe cái nắng hè, hàng cây nằm san sát với nhau nở hoa rực rỡ mang đến khung cảnh lãng mạn nhất

5. Vườn nhãn


Nằm tiếp giáp với chân cầu Vĩnh Tuy là địa điểm để bạn thỏa sức chụp ảnh. Không gian thoáng mát và rộng rãi, bao xung quanh là màu xanh mát mẻ của cây cỏ, không bị che bởi tòa nhà cao tầng nên chắc chắn khung cảnh đó tạo nên cảm giác rộng rãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét