Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Món ăn ngon săn đón nhiều ở khu du lịch biển Nha Trang

21:51 Posted by Unknown , No comments
Vừa nổi tiếng với bãi biển đẹp và uốn lượn giống như ôm trọn vịnh biển như ngọc, Nha Trang hấp dẫn với các món ăn trứ danh như bò nướng lụi, bánh canh, bún cá, nem nướng, hoành thánh mỳ.

Bánh canh

Là một món ăn của biển ngọc Nha Trang, bánh canh chả cá là món ăn trứ anh ở thành phố biển có 2 phần là chả cá và sơi bánh canh. Bánh canh Nha Trang đem tới hương vị riêng lát chả cá chiên ăn kèm.
Chả cá làm từ nhiều loại cá như cá thu, cá cờ, đến cá mối, cá chỉ vàng … Tô bánh canh chế biến đầy đủ nguyên liệu chính như viên trứng thịt, giò heo mỏng, chả cá vàng
Bò nướng lụi
Là món ăn thơm ngon và hấp ẫn bởi những mùi thơm ngon từ thịt nướng ở than hồng, món bò nướng thích hợp cho ngày thời tiết mát tại thành phố Nha Trang.
Khi thịt bò ướp tẩm với mật ong cùng loại gia vị cần thiết được đặt lên ở trên bếp than hoa nóng khoảng 15 phút. Lúc chín thì món ăn lan tỏa với hương thơm ngào ngạt.
Bún cá
Là một món ăn bình dị và dân dã của người ân ở đây, bún cá giống như có mặt hầu hết tại ngõ ngách tới nhà hàng sang trọng. đây là vùng biên có nhiều đặc sản thu hút nên cá ở đây tươi ngon.
Lúc thưởng thức, hương vị nguyên liệu hòa quyện với nhau, trong đó độ ngọt từ tự nhiên và không tâm ướp với món chả cá, mềm thơm, vị giòn lạ miệng … Tuy nhiên, bạn cho thêm chút dấm và tiêu để hương vị thơm nồng.
Hoành thánh mỳ


Tới đây, du khách sẽ không quên thưởng thưc món ăn hoành thánh mỳ. Tô mù đầy đủ các nguyên liệu, nhưng cũng giúp bạn xua tan đi cơn đói sau khi chơi, vùng vẫy ở dưới nước.

Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét