Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

4 bãi tắm đẹp ở Bình Ba, Nha Trang khiến bạn không rời mắt

01:32 Posted by Unknown , No comments
4 bãi tắm đẹp ở Bình Ba, Nha Trang khiến bạn không rời mắt

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên đẹp hoang sơ, đảo Bình Ba có nhiều bãi tắm khiến bạn muốn đến và không rời mắt khi đi.
1. Bãi Nôm

Hướng phía Nam đảo, hạn chế duy nhất là bạn không ngắm được khung cảnh hoàng hôn, bình minh ở trên biển, nhưng nó vẫn không mất đi sức hấp dẫn. Bãi Nôm gồm có 2 dãy núi nằm ôm sát với nhau với 2 bên tạo thành hình vòng cung êm đềm và có làn cát trắng mịn.

Bãi Nôm cung cấp nhiều dịch vụ ở trên biển như lái mô tô và cưỡi phao. Nằm dọc trên bãi biển là các hàng hả sản nằm nối tiếp với nhau. Khi bạn thỏa thích, bạn nên chọn mình quán hải sản ưng ý để thưởng thức nhé.

2. Bãi Nhà Cũ

Ở bãi Nhà Cũ thì nước ở đây trong hơn, nhưng nó có nhiều đá nên bạn khó có thể tắm ở đây. Nhưng nơi đây là lãng địa có vô vàng rạn san hô với màu sắc đa dạng. Bạn chỉ cần ngồi trên chiếc thuyền thúng của ngư dân, bạn sẽ được ngắm toàn bộ khung cảnh san hô tới mỏi mắt mà bạn không cần phải khó khăn bơi lội. Nếu bạn may mắn thì bạn sẽ gặp được những chú sao biển.

3. Bãi chướng

Cũng là một bãi tắm đẹp, nhưng lòng biển lại không lung linh màu sắc của rạn san hô. Nhưng nơi đây cuốn hút khách du lịch bởi nét đẹp nên thơ, bình yên của nhịp sống rất sôi đông. Với khung cảnh người dân đang tất bật đánh cá và chiếc neo đậu trong buổi binh minh trở nên thanh bình và mát mẻ. Đôi khi khung cảnh nhẹ nhàng và dung dị ấy khiến mang ại cho bạn cảm xúc thoải mái và thư thái hơn.

4. Bãi Sa Huỳnh

Là bãi tắm đẹp, thiên đường của rạng san hô. Bãi biển này với hình dạng là mảnh trăng khuyết có cát trắng mịn nằm ôm lấy biển trong xanh và phẳng lặng. Bãi cát trắng, sạch, êm cùng với nước trong, hai bên bãi tắm che chở bởi hàng cổ thạch với dáng đa dạng, hùng vĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét