Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khung cảnh bình minh tuyệt đẹp ở trên đèo Ngoạn Mục

20:50 Posted by Unknown , No comments
Khung cảnh bình minh tuyệt đẹp ở trên đèo Ngoạn Mục sẽ khiến bạn mải mê ngắm nhìn mà quên đi thời gian đang trôi dần và lắng đỏng thả mình vào một không gian thư thái.
Bắt đầu chuyến hành trình lúc 4h, từ tỉnh Phan Rang đang thẳng tiến đến con đèo Ngoạn Mục ở Đà Lạt, tới 5h30, đặt chân tới đèo, bắt đầu trải nghiệm một khung cảnh bình minh ở nơi đây.

Lúc này, khung cảnh thiên nhiên hừng đông đang ngủ say. Chúng tôi đang tiếp tục việc chạy vi vui đuổi theo khung cảnh trên con đèo cheo leo, bầu trời sáng dần và cảnh vật dần được hiện ra từ từ.
Xem thêm: book ve may bay truc tuyen gia re tại Bookin.vn
Vào những ngày hè, khung cảnh thiên nhiên 2 bên đường trở nên tuyệt đẹp hẳn.

Với những tia nắng mặt trời chưa lên tới đỉnh, vẫn ẩn khuất trong những làn mây, con đường đèo trở nên đẹp và hút mắt hơn rất nhiều.

Với vòng cung của con đường đèo đang bừng sáng ở dưới ánh nắng sớm mai.

Và khi chúng tôi đặt chân tới đỉnh đèo và thu vào tầm mắt một khung cảnh đẹp từ núi rừng. Rừng núi, ánh sáng mặt trời và mây đang hòa quyện cùng với nhau. Một cảnh đẹp hiện ra trước mắt bạn sẽ hút hồn biết bao nhiêu.
Tham khảo: ve may bay tet 2017 di da nang gia re tại Bookin.vn
Từng thời gian trải nghiệm và vượt đèo nhưng ở Ngoạn Mục, bạn sẽ thấy được một cảnh vật đẹp tới nao lòn và bạn nên thử khám phá cảm nhận nét đẹp đó một lần trong đời nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét