Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khám phá và trải nghiệm kho báu ở đảo Hải Tặc

22:52 Posted by Unknown , No comments
Khám phá và trải nghiệm kho báu ở đảo Hải Tặc

Quần đảo Hải Tặc nằm ở xã Tiên Hải, Hà Tiên, Kiên Giang, nằm cách đất liền tới 17 hải lý và nằm ở trong vịnh Thái Lan, ở phía Đông là đảo PHú Quốc.
Hải tặc Cánh Buồn Đen không cướp của những người nghèo mà chuyên cướp của những người giàu để chia cho những người nghèo. Do đó, mộ thủ lĩnh được chôn cất ở quần đảo.

Đảo Hải Tặc chưa rất nhiều huyền thoại về kho báu ở trên đảo. Do đó, người Pháp từng tới đảo để tìm kiếm và khám phá. Đây là bí ẩn làm cho khách du lịch luôn tò mò và khám phá.

Nằm trên đảo, hệ thống những cây sứ rừng, dây leo, bộ rễ đẹp, bên cạnh còn có loài động vật đa dạng như bồ câu, thỏ … Với nét đẹp mộc mạc, hoang sơ ở đảo Hải Tặc thành nơi lý tưởng của người ham mạo hiểm và khám phá.

Thời điểm yêu thích để khám phá đảo Hải Tặc bắt đầu từ tháng 12 tới tháng 4, bởi lúc này songs biển êm, nước biển xanh, ít bão.

Để tới được đảo Hải Tặc bắt đầu từ TPHCM, bạn đón xe tại bến xe miền Tây tới bên xe Hà Tiên. Và quãng đường dài tới 350km có giá vé là 200.000 đồng/ lượt/khách.
Tiếp đó là mua vé tàu để đi ra đảo Hải Tặc. Mỗi ngày có tới 2 chuyến bắt đầu khởi hàng là lúc 9h, 14h. khi tàu cập bến, bạn dễ dàng đi vòng quanh ở trên đảo và tận hưởng các món ăn. Đảo chưa có các khách sạn và phòng trọ cho thuê, giá tới 50.000 đồng/ngày/người hay du khách dễ dàng cắm trại trên bãi biển nhằm hoa mình vào trong thiên nhiên.

Ở đây, hải sản được người dân bắt nên tươi ngon và rất rẻ. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia lặn ngắm rạn san hô, cầu gai, bắt ốc, tự tay chế biến món ăn ngon, thưởng thức những bữa tiệc nướng tại bãi biển.

Ở trong cuộc hành trình về khám phá đảo Hải Tặc, khách du lịch sẽ thả mình ở trên bờ biển thơ mộng và hoang sơ. Bãi tắm được khách cho là sạch nhất ở Hà Tiên, nước biển xanh trong như ngọc.

Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét