Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

“Sống ảo” với các địa danh ít người biết tới ở Quảng Ngãi

20:02 Posted by Unknown No comments
“Sống ảo” với các địa danh ít người biết tới ở Quảng Ngãi
Tìm được nơi độc và lạ nhưng ít người biết giúp bạn trở thành người đầu tiên có được những điều mới mẻ. Các địa điểm du lịch ở Quảng ngãi giúp khách du lịch biến điều đó trở thành hiện thực.

Thác Trắng
Bắt đầu khám phá Quảng Ngãi, không phải là tới Lý Sơn – một thiên đường du lịch biển ở Việt Nam mà hãy tạo nên cho mình chuyến đi mới lạ hơn, đó là Thác Trắng, địa điểm đầu tiên của bạn ở Quảng Ngãi.

Thác Trắng cao tới 45m, tọa lạc ở dãy Trường SƠn xanh bạt ngàn, giữa khung cảnh thiên nhiên mê hoặc những du khách khi đến đây bởi sức hút mãnh liệt. Các dòng nước đổ xuống khiến bọt tung trắng xóa trở nên hùng vĩ hơn. Thác Trắng trở thành một khu du lịch khiến mùa hè trở nên dễ chịu hơn.
Nếu như thác nước hùng vĩ bao nhiêu, hồ nước lại dịu dàng, an yên bấy nhiêu. Hồ nước lớn, xanh mát mà trong lành, có các hòn đá rong rêu phủ màu.
Biển Mỹ Khê

Đường bờ biển cong với hình vòng khuyết, được bao bọc bởi khu rừng xanh tạo nên cho biển Mỹ Khê thành bãi biển rộng,, đón đầu các cơn gió, đánh tan được cái nắng của mùa hè. Bởi có ít người biết tới nên biển Mỹ Khê giữ cho mình nét đẹp hoang sơ, không khí mát mẻ và trong lành giúp bạn có chuyến đi hoàn hảo hơn.
Mũi Ba Làng An

Là một điếm đến vào mùa hè để bạn có thả hồn vào biển trời, xoa đi sức nóng của mùa hè ở Quảng Ngãi. Nhưng điểm cuốn hút nơi đây bên cạnh vùng biển xanh mát mà là vết tích của miệng núi lửa in dấu ở Múi Ba Làng An, miệng núi lửa này có hình dạng giống với hố nước nằm ở biển. Bên trong của miệng núi lửa chứa rong rêu, nước biển và đá, tạo nên khung cảnh đặc sắc và ấn tượng ở bờ biển.
 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét