Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khám phá dạo chơi 4 bãi biển Việt Nam lãng mạn không kém biển Navagio “Hậu Duệ Mặt Trời” (Phần 2)

18:59 Posted by Unknown No comments
Khám phá dạo chơi 4 bãi biển Việt Nam lãng mạn không kém biển Navagio “Hậu Duệ Mặt Trời” (Phần 2)
Trái tim đã cố gắng bình tâm nhưng vẫn lỗi nhịp khi câu chuyện tình nhiều cung bậc, bởi chuyện đời hết chân thực, bởi thước phim đẹp tới ngỡ ngàng. Tuy nhiên, theo lẽ tự nhiên, phim hậu duệ mặt trời đang trở thành cơn sốt. Trong những tập đầu tiên, những người xem đúng ngồi không yên khi nhìn thấy bãi biển tuyệt đẹp Navagio tại Hy Lạp. Nước biển xanh, bãi cát trắng, biển và trời bao la nên thơ làm cho biển Navagio hấp dẫn, lấy lòng của mọi người.
Nhiều người tự hỏi Liệu nơi nào ở Việt sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp như thế. Các bạn hãy cùng tìm hiểu những bãi biển đẹp trên dải đất hình chữ S.

Biển hồ Núi Cốc

Nằm ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi đây được chọn là bãi biển đẹp của Việt Nam. Bên cạnh nét đẹp của dòng nước trắng vỗ bờ, bãi cát trải dài mịn màng, hàng dương ranh xì hòa nhịp trong gió và biển, nơi đây khiến cho người ta cảm thấy nao lòng bởi tảng đá nguyên sơ hình thù, kích thước đa dạng nằm rải rác ở nơi đây.

Sóng vỗ ôm ấp các phiến đá, lúc nhẹ nhàng lúc thì hồ hởi, mang tới cảnh sắc đẹp giống như chốn bồng lai quyến luyến và vương vấn. Đổi gió tại Hồ Núi Cốc, khách dễ dàng di chuyển tới Hồ Tràm cùng suối Bình Châu để có thể trải nghiệm được chuyến đi trọn vẹn hơn.

Cửa Đại

 Đặt vemaybaygiare đi Đà  Nẵng tại Bookin.vn

Cửa Đại tĩnh lặng và trong lành nhất định là điểm đến khó bỏ qua của các khách du lịch khi tới Hội An. Cửa Đại biết tới như thế giới riêng, nó không tấp nập, ồn ào, xáo động. Cửa Đại mang một nét tâm tình và tĩnh lặng của đất trời và biển bao la, khiến bước chân của người tựa như ô cửa nhỏ, để sóng biển vỗ về.

Tới Cửa Đại, không phải là dòng nước mát, lúc ngồi trên cát, cơn gió thổi tan suy nghĩ khiến tâm tư cảm thấy êm dịu hơn nhiều. Chìm đắm và phim ảo diệu về hoàng hôn, ngắm nhìn một bức tranh chân thực của người dân Cửa Đại khiến lòng người trở nên xốn xang hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét