Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Việt Nam lần đầu tiên có hồ bơi tràn view đẹp cánh đồng lúa

18:58 Posted by Unknown , No comments
Việt Nam lần đầu tiên có hồ bơi tràn view đẹp cánh đồng lúa
Có khi chán chường với cuộc sống phồn hoa, ta lại tìm về nơi thiên nhiên bình yên, nguyên sơ để làm mới tâm hồn, cảm xúc khi tận hưởng giây phút thoải mái, thư giãn. Với một không gian riêng trên sườn núi Sam giúp bạn có thể thỏa thích chìm mình trong bể bơi ngoài trời, ngắm nhìn thiên nhiên đồng quê hữu tình và mộc mạc – Victoria Núi Sam Lodge.
Đây là khách sạn thiết kế ấn tượng, thu hút bởi vị trí nằm ở sườn núi Sam. Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge 3 sao, nằm trong hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng tập đoàn Victoria Hotels và Resort. Nó mang tới không gian gần gũi và thân thiện cùng thiên nhiên và nó còn sở hữu các phongd bungalow, phòng nghỉ có nổi thất nổi bật, tiện nghi cùng dịch vụ có thể đáp ứng được nhu cầu về giải trí và chăm sóc sức khỏe.

Trong đó, du khách sẽ được thỏa thích bơi lội ở hồ bơi ngoài trời. Khuôn viên của hồ bơi sẵn sàng để phục vụ các du khách giúp bạn trải nghiệm điều mới lạ, khám phá các điều thú vị. Với không gian trong lành, thoáng đãng sẽ dễ dàng để bạn kết bối, thiên nhiên, bạn sẽ cảm nhận được nét mộc mạc và giản dị ở nơi đây.
Ở hồ bơi này, bạn sẽ đắm chìm trong một làn nước mát, trong vắt và phóng tầm nhìn ra phía cánh đồng lúa cùng khung cảnh bình dị, nên thơ của vùng An Giang. Bức tranh thiên nhiên còn thay đổi với nhiều mùa lúa, đó là lúc mùa đổ ải, mùa lúa xanh, mùa lúa chín hay mùa cấy mạ.


Mỗi mùa có điểm thu hút riêng. Trong mùa đổ ải, khách du lịch ngắm nhìn cánh đồng lúa ngập nước như mảnh gương lớn, chia cắt thành mảnh hình dạng và kích thước khác nhau.

Mùa cấy mạ, bạn sẽ bắt gặp người nông dân đang thi nhau cấy mạ và đợi chờ vụ mùa bội thụ. Khi cây lúa đang lớn dần, cánh đồng lúa chuyển sang màu xanh trông mát mắt. ngắm nhìn bạn sẽ mê mẩn khung cảnh, mải mê nét đẹp rất mộc mạc từ đồng lúa với nét đặc trưng của Sông Cửu Long.

Khi mùa lúa chín thì mảnh đất ở nơi đây được dịp thay màu áo mới tới ngỡ ngàng. Mùa lúa chín là lúc bạn ngắm nhìn khung cảnh tấp nập, tưng bừng.

Tin liên quan khác:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét