Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Hà Nội tháng 3 về đẹp “nao lòng” những mùa hoa

19:23 Posted by Unknown No comments
Hà Nội tháng 3 về đẹp “nao lòng” những mùa hoa
Cứ mỗi khi tháng 3 về, Hà Nội đẹp nao lòng, thơ mộng bởi các mua hoa tinh khôi, mùi thơm nồng nàn. Đó là mùa hoa sưa rợp trắng bên đường, hoa ban tím tới màu đỏ của hoa gạo hay mùa hoa bưởi trắng tinh khôi … Những buổi dạo chơi và lang tham ở khắp ngõ phố, nhìn ngắm mùa hoa tháng 3 khiến Hà Nội đẹp một cách kì lạ.

Hoa sưa

Hoa sưa trở thành biểu tượng của Hà Nội khi tháng 3 về, hoa sưa nở, hàng cây được phủ lớp tuyết đẹp tới nao lòng, đem tới nét đẹp lấp lánh tinh khôi khiến bao người mê mẩn và say đắm.

Mùa hoa sưa về, dân Hà Nội lại mang nỗi niềm cảm xúc rạo rực khó tả. Họ tìm tới các con phố như Phan Chu Trinh, Hàng Dầu … để ngằm chìm vào chùm hoa sưa đang khoe sắc.

Hoa ban
Khi loài hoa ban ở Tây Bắc đang nhuộm tím khắp Hà Nội và khoe sắc giữa nền trời xanh khiến tháng 3 Hà Nội trở nên mơ màng hơn. Loài hoa này được ví như một nàng thiếu nữ tuổi xuân mang nét dịu dàng và đằm thắm vừa rạo rực mà căng tràn sức sống.

Hoa Gạo

Tháng 3, còn có thêm mùa hoa rực đỏ đẹp mê hồn và đường như ai đi quan đều ngoảnh lại ngắm nhìn. Đó chính là mùa hoa gạo, Lang thang ở thôn quê, vùng ngoại ô bình dị như chùa Trầm, chùa Hương … bạn sẽ ngắn nhìn dễ dàng loài hoa gạo sắc đỏ rực rỡ.

Hoa Xoan

Là một loài hoa rất khỏe sắc trong ngày tháng 3 ở Hà Nội. Loài hoa xoan dịu dàng và giản dị với 5 cánh hoa mỏng manh đang bay trong ngọn gió. Loài hoa gửi gắm chút hượng nhẹ vương vấn trên mỗi cành lá. Mỗi chùm hoa xoan giống như những đám mây bồng bềnh tý hon trên cành lá mơn mởn.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét