Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Ngỡ ngàng với nét đẹp của Maldives của Việt Nam

17:57 Posted by Unknown No comments
Ngỡ ngàng với nét đẹp của Maldives của Việt Nam
Thuộc Tứ Bình của Cam Ranh, tuy nhiên Bình Lập lại ít được các khách du lịch biết tới bởi vị trí giống như tách biệt với bên ngoài. Đi tới Bình Lập không tốn nhiều chi phí, tuy nhiên mang tới cho bạn trải nghiệm cuộc sống ở nơi hoang sơ với cát trắng, biển xanh.

Hiện nay, bạn trẻ chia sẻ liên tục các bức ảnh về bãi biển xanh ở Việt Nam không thua kém gì Maldives. Nó không phải là một địa điểm xa, đó chính là biển Bình Lập, nằm ở cạnh Bình Ba tại Khánh Hòa.

Đảo Bình Lập thuộc nơi nước sâu Cam Ranh, thuộc miền Nam của Trung Quốc, do thời tiết ở đây khá dễ chịu, nên bạn có thể tới Bình Lập vào mọi mùa. Tuy nhiên, bạn đi từ tháng 9 – 12 thì đây là vào mùa mưa.
Vào Bình Lập giống như bạn vào thế giới khác. Dù là bán đảo tuy nhiên nơi này tách biệt so với bên ngoài. Tại Bình Lập, du khách sẽ khám phá được bãi Bình Châu do dễ tìm, nhiều hàng quán. Nằm ở Bãi Ngang chính là bãi biển Villa Đảo Hoa Vàng. Bởi đặc điểm nước sạch, trong nên bãi biển ở đây dùng để giăng lưới nuôi tôm. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê một chiếc tàu để đi bãi Còn, bãi biển khác hoang sơ xung quanh đảo Bình Lập.

Bình Lập giống Maldive bởi nơi đây cũng sở hữu bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong với màu xanh của ngọc bích. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng nằm ở trên biển, rặng san hô nằm ẩn mình ở dưới làn nước xanh trong vắt.

Không có đặc sản nhưng Bình Lập có hải sản tươi sống như cá, mực, tôm … Có 1 bất ngờ nếu khám phá được vùng biển này là món “gà chỉ”

Tới Bình Lập, bạn cần đi xe, không cần phải đi tàu như Bình Tiên, Bình Ba. Và ở đây, có nhiều khu nghỉ dưỡng với quy mô nhỏ, mọc lên để phục vụ các nhu cầu của du khách.

Bình Lập đặt tên Maldives do chủ sở hữu bãi biển mịn cát trắng, nước biển xanh ngọc bích.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét