Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khám phá dạo chơi 4 bãi biển Việt Nam lãng mạn không kém biển Navagio “Hậu Duệ Mặt Trời”

20:00 Posted by Unknown No comments
Khám phá dạo chơi 4 bãi biển Việt Nam lãng mạn không kém biển Navagio “Hậu Duệ Mặt Trời”
Trái tim đã cố gắng bình tâm nhưng vẫn lỗi nhịp khi câu chuyện tình nhiều cung bậc, bởi chuyện đời hết chân thực, bởi thước phim đẹp tới ngỡ ngàng. Tuy nhiên, theo lẽ tự nhiên, phim hậu duệ mặt trời đang trở thành cơn sốt. Trong những tập đầu tiên, những người xem đúng ngồi không yên khi nhìn thấy bãi biển tuyệt đẹp Navagio tại Hy Lạp. Nước biển xanh, bãi cát trắng, biển và trời bao la nên thơ làm cho biển Navagio hấp dẫn, lấy lòng của mọi người.

Nhiều người tự hỏi Liệu nơi nào ở Việt sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp như thế. Các bạn hãy cùng tìm hiểu những bãi biển đẹp trên dải đất hình chữ S.

Thiên đường biển Navagio trong phim Hậu duệ mặt trời

Đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc được ví là đảo Ngọc của Việt Nam, xếp hạng là có những bãi biển đẹp. Là hòn đảo đẹp ở biển khơi nằm ở Kiên Giang chính là bức tranh nên thơ hữu tình làm cho du khách cảm thấy ngây ngất. Dù khung cảnh xanh trong trong ngày nắng, miên man trầm mặc khi mưa tới thì đảo ngọc – thiên đường biển vẫn cứ làm cho khách du lịch níu chân và lưu luyến.

Thiên nhiên hữu tình ở hòn đảo ngọc
đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Phú QUốc tại Bookin.vn
Ngất ngây theo từng nhịp sóng của đại dương

Nếu banj muốn có bức hình long lanh giữ biển xanh, hãy tới phú quốc. Không chỉ nước trong, cát trắng, biển đpẹ thì Phú Quốc có thêm vương quốc san hô và rừng nguyên xanh.

Thanh bình và yên ả trên bãi biển lãng mạn và thơ mộng

Côn đảo

Côn Đảo đẹp làm trái tim yên bình hơn. Không chỉ các khách du lịch trong nước mà Côn Đảo là điểm hấp dẫn các bạn bè quốc tế yêu thích tìm tới.
Côn Đảo ôm trọn không gian dải ngân hà

Thiên đường khám phá và nghỉ dưỡng ở Côn Đảo

Du khách tới Côn Đảo có thể thả in dấu chân trên nền cát để sóng cuốn trôi, cho mệt mỏi trôi theo biển. Ngồi trên mỏm đa, ngắm nhìn bình minh, hoàng hôn khiế bạn cảm thấy tự do và tự tại hơn.

Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét