Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khám phá những nơi sở hữu điểm cực của Việt Nam (Phần 2)

19:25 Posted by Unknown , No comments
Khám phá những nơi sở hữu điểm cực của Việt Nam

Vào mùa hè, du khách bên cạnh việc lựa chọn Bắc là điểm đến ngắm nhìn mùa hoa thì chuyến du lịch phía Nam, ngắm nhìn những thiên nhiên, đất nước rực rỡ của dải đất hình chữ S là sự lựa chọn rất cuốn hút. Địa điểm lần này bạn nên đến chính là đất mũi Cà Mau để hòa nhịp với thiên nhiên.

Hãy nhanh tay mua ve may bay để đi khám phá mọi miền tổ quốc nhé.

Rừng U Minh Hạ


Hầu hết điểm đến tại Cà Mau trong tháng 3 thực sự phù hợp cho các du khách yêu thích thiên nhiên. Bởi ở đây là địa điểm luôn đậm chất thiê nhiên của Việt Nam, mảnh đất của miền Tây trù phú.

Rừng U Minh Hạ mang tới cho khách du lịch các trải nghiệm vô cùng hoang dã và mới lạ. Đó chính là một sự cảm nhận rất chân thực về khu rừng ngập mặn, về sự sống muôn loài.

Rừng U Minh Hạ là loại cây ngập mặn như sậy, móp, trám, năn cùng cả loài động vật rất quý hiếm. Chúng đang hòa quyện với nhau khiến du khách cảm thấy ngỡ ngàng trước khung cảnh sắc xanh rợp.

Vườn chim Ngọc Hiển


Thêm điểm đến cho du khách không thể bỏ qua nếu muốn hiểu được là thiên nhiên ở đất mũi Cà Mau, đời sống thiên nhiên ở miền Tây. Đấy chính là vườn chim Ngọc Hiển.
ve may bay truc tuyen tại Bookin.vn
Đây là sân chim lớn nhất, diện tích khoảng 130 hecta đủ để làm cho du khách cần bỏ ra thời gian dài để khám phá tất tần tất loài chim ở đây. Vùng đất này nhận nhiều ưu ái của tạo hòa để loài chim. Vùng đất đã nhận được nét ưu ái của tạo hóa để loài chim tại khắp đủ sắc màu và mọi nơi, đủ kiểu hình về đây để tụ họp, làm nên xứ sở thu nhỏ đầy cuốn hút.

Mũi Cà Mau

Đây là một điểm đến hấp dẫn trong tháng 3. Nhắc tới Cà Mau, khách du lịch thường nghĩ tới nơi đất mũi, đất nhô ra phía biển và điểm dừng chân tại mảnh đất trù phú, điểm kết thúc khiến người đam mê khách du lịch không thể kìm lòng.
Đến nơi đây, du khách được thỏa chí thả hồn vào thiên nhiên, là biển và là đảo, là những động vật và thực vật hoang dã. Đó sẽ là trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho mỗi du khách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét