Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Hoa giấy hồng rực trên vịnh Đá Nhảy

19:22 Posted by Unknown No comments
Hoa giấy hồng rực trên vịnh Đá Nhảy

Nằm cách mũi Kê Gà ở Phan Thiết chừng 4km, tuy nhiên Rock Water Resort giống như thế giới khác hấp dẫn với các khách du lịch ở phương xa. Đó là một khu resort đặc biệt có lối kiến trúc thông minh giúp cho các phòng nghỉ đều quay về hướng biển, giúp các khách du lịch có tầm nhìn toàn diện ra cảnh biển. khu resort này xây dựng trên hòn vịnh nhỏ với nhiều đá lớn, cơn sóng vỗ mạnh cả ngày lẫn đêm cùng cái tên Vịnh đá nhảy đậm chất thiên nhiên. Tới đây, bạn sẽ bị thuyết phục bởi sắc màu hoa giấy bao quanh cả lối đi, cửa sổ, phòng nghỉ, bên hồ bơi ...
Thiên đường hoa giấy sặc sỡ đủ màu sắc khiến du khách bị choáng ngợp với không gian resort đẹp ở bờ biển. Loài hoa này khoe sắc trên mái nhà nghỉ, lối đi và Rock khéo léo uốn thân hoa thành hàng rào mơ mộng. Với bức tường đá rực rỡ kéo dài trên lối đi lúc nào cũng đầy hương sắc. Loài hoa tuy giản dị, mộc mạc và dễ trồng nhưng nó lại cuốn hút và làm lòng người say đắm.

Khi bước vào khu resort, bạn bị ấn tượng bởi hương quá nồng nàn, mùi thơm khiến du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn sau chuyến đi dài. Sự tinh tế ở cách trang trí, sắp xếp, dọn phòng chính là điểm cộng dành cho Rock.

Với quy mô, chất lượng dịch vụ cùng nét đẹp khá tốt, hợp với túi tiền của khách du lịch, nhất là chuyến du lịch của cả gia đình.

Nhà hàng ở Rock phục vụ thực đơn đa dạng, tươi ngon, hấp dẫn. Đặc biêt là bữa tối sang trọng, bạn có thể thưởng thức được món lẩu hải sản hấp dẫn.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét