Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khám phá những nơi sở hữu điểm cực của Việt Nam

20:30 Posted by Unknown No comments
Khám phá những nơi sở hữu điểm cực của Việt Nam
Vào mùa hè, du khách bên cạnh việc lựa chọn Bắc là điểm đến ngắm nhìn mùa hoa thì chuyến du lịch phía Nam, ngắm nhìn những thiên nhiên, đất nước rực rỡ của dải đất hình chữ S là sự lựa chọn rất cuốn hút. Địa điểm lần này bạn nên đến chính là đất mũi Cà Mau để hòa nhịp với thiên nhiên.

Hòn Khoai

Nếu bạn tới Cà Mau vào tháng 3 thì điểm đầu tiên bạn nên đi, đó chính là hòn Khoai. Hòn Khai có hình dáng đặc biệt, ở đây có 5 đảo. Nằm trong trung tâm chính là hòn đảo lớn nhất và đảo nhỏ được bao bọc ở xung quanh. Hòn Khoai nằm giữ giữa biển, nên du khách mất tầm 3 tiếng để đặt chân tới hòn Khoai. Vừa bước tới, du khách mê mẩn ngay cùng sắc xanh của biển. Sắc xanh đó khiến hòn Khoai thêm phần hùng vĩ hơn.

Sắc xanh ngập tràn, từ biển tới tâm hồn, khách du lịch sẽ được thả lỏng tâm hồn cùng cảnh đẹp.

Hòn Đá Bạc


Đó là địa danh điêu đứng nhiều tâm hòn. Hòn Đá Bạc nằm cách đất liền tầm 50km, đây là nơi chứa đựng kiệt tác lạ mắt và độc đáo giúp đánh thức được trí tưởng tượng của các khách du lịch.
Hòn Đá Bạc là cụm hòn gồm hòn Trọi, hòn Đá Bạc. Ở đây, bạn sẽ nhìn thấy các khung cảnh hòn đá trơ trọi, mỗi hòn đá mang tới nét đặc trưng riêng khiến du khách thích thú tìm hiểu và khám phá.

Nơi hoang sơ và sừng sững, không chỉ nơi có đá mà nó bao phủ bởi màu xanh bạt ngàn. Cây mọc xen lẽ lên đá, nhấp nhá làm một điểm tựa hấp dẫn. Hòn Đá Bạc mang tới cho các du khách nét trẻ trung và tươi mới của đất mũi Cà Mau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét