Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Lên đường tìm về dải đất miền Trung

20:04 Posted by Unknown No comments
Lên đường tìm về dải đất miền Trung
Ai cũng háo hức đến ngày nghỉ dài để được du hí, lên kế hoạch để tới vùng đất mới. Không phải miền Bắc văn hiến, miền Nam trù phú mà chính là miền Trung với thắng cảnh ngây ngất lòng người.

Bình Định

Bình Định nằm trong danh sách điểm điến của người thích xê dịch, bởi nó là nơi của biển, vúi, của nắng và gió giao hòa với nhau. Mảnh đất giữa Tổ Quốc không lộng lẫy như Nha Trang nhưng vẫn làm trái tim của bạn xao xuyến bằng nét đẹp bình dị, chân phương.

Bình Dinhvới nét đẹp của núi và biển. Đi khắp nơi đây, khách du lịch dễ dàng tìm thấy chốn bình yên. Đó là Eo Gió, Hòn Khô, Kỳ Co, biển Quy nhơn …

Phú Yên

Phú Yên sở hữu Đại Lãnh – đây là nơi đón bình minh sớm nhất trên cả nước, Vũng Ro xanh mát một màu của đại dương cùng với mây trời lộng gió, gành Đá Dĩa, vịnh Xuân Đài chiều hoàng hôn huyền ảo. Bên cạnh đó, Phú Yên khiến bạn lỗi nhịp bởi thước phim dung dị nhưng ẩn chứa sức lay động tới lòng trắc ẩn. Đó là vùng cao nguyên Vân Hòa ở vùng đầy gió và đầy nắng. Là Ô Loan với món sò huyết tuyệt ngon hay chỉ là những cánh đồng lúa rộng trải dài dưới sườn đồi.

Ninh Thuận
Phú Yên đẹp như bức tranh vẽ, Bình Định khiến bạn ngây ngất sự giao hòa rất tuyệt vời từ tạo hóa thì đất Ninh Thuận sẽ không thua kém những tỉnh bên cạnh, Ninh Thuận cũng có biển, có núi, có ghềnh đá, có tháp Chăm … khiến trái tim, bước chân của lữ khách bị lỗi nhịp.

Nếu bạn tìm về văn hóa Cham pa nen ghé tới Ninh Thuận. Nhưng với ai luôn muốn ra biển khởi, có vịnh Vĩnh Hy sóng gió, mênh mông hay biển Bình Tiên, Ninh chữ để thoải thích vui đùa với mẹ bao la.

Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét