Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

6 điểm cắm trại lý tưởng ở Ninh Thuận không nên bỏ qua

18:42 Posted by Unknown No comments
6 điểm cắm trại lý tưởng ở Ninh Thuận không nên bỏ qua
Là vùng đất của cái nắng, cái gió cùng nét đẹp hoang sơ thì Ninh Thuận đã trở thành một điểm đến ấn tượng cho các du khách tìm kiếm điểm dừng chân cắm trại hòa mình vào với các thiên nhiên ấy. Và cùng bạn bè ngồi bên đống lửa để trải lòng ngắm khung cảnh.

Vườn quốc gia Phước Bình

Từ Tp.Phan Rang đi về phía tây 65km theo quốc lộ 27, du khách sẽ đến với vườn quốc gia Bình Phước. Do nằm trên sườn đông của cao nguyên Đà Lạt nên khí hậu tại đây quanh năm mát mẻ với nhiệt độ trung bình 24 độ C. Vườn quốc gia Phước Bình thu hút du khách tìm tới bởi cảnh quan thiên nhiên hoang dã, những vạt rừng xanh bạt ngàn, hệ thống sông suối chênh vênh giữa các mỏm đá cùng hệ sinh thái đa dạng. Tất cả những yếu tố đó tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sinh động.

Vườn quốc gia Núi Chúa

đặt vé máy bay giá rẻ đi Ninh Thuận tại Bookin.vn
Nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận, vườn quốc gia Núi Chúa với diện tích 30.000ha và chiều dài 57km cũng là một địa điểm tuyệt vời để dựng lều, cắm trại. Núi Chúa sở hữu hệ sinh thái rừng khô hạn hiếm thấy ở Việt Nam với sự quần tụ phong phú và đa dạng của nhiều loại sinh vật. Tuy khí hậu ít mưa nhưng vườn quốc gia này lại có “hồ treo” với làn nước quanh năm trong xanh. Không chỉ có vậy, tại đây còn có nhiều con suối lớn như Kiền Kiền, Đông Nha, Là Ô không bao giờ cạn nước.

Đồng cừu An Hòa

Đồng cừu An Hòa thuộc thôn An Hòa, xã Xuân Hải thuộc huyện Ninh Hải là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống du mục trong không gian bình yên và thơ mộng. Cắm trại giữa những cánh đồng cỏ bao la, xanh mướt nằm giữa vùng núi non trùng điệp và ngắm nhìn đàn cừu nối đuôi nhau bước đi trong không gian đầy nắng gió sẽ mang lại cho du khách một kỉ niệm đáng nhớ và yên ả đến lạ lùng.

Bãi Tràng - Mũi Dinh

Nằm cách Tp Phan Rang khoảng 30km về hướng Nam, Mũi Dinh thuộc địa phận xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận là nơi có khung cảnh hoang sơ đẹp như tranh vẽ. Nơi đây có nhiều hòn đá hình thù vô cùng lạ mắt được tô điểm thêm bởi đèo Cả - con đèo cao hơn 600m vươn ra sát biển Đông.

Hòn Đỏ

Từ trung tâm thành phố đi khoảng 20km theo hướng Vĩnh Hy, sau đó men theo con đường cát vàng mịn khoảng 20 phút, du khách sẽ đến với Hòn Đỏ - một điểm du lịch mới cực hấp dẫn của tỉnh Ninh Thuận. Nằm trên địa phận xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, Hòn Đỏ nổi bật với hàng dương xanh rì bạt ngàn và những rạn san hô với nhiều hình thù nhọn hoắt tựa bàn chông nhô lên khỏi bãi cát trắng. Trên những mỏm đá san hô ấy, sự sống hiếm hoi tồn tại là những cây xương rồng khổng lồ và những mảng rêu xanh rì bám vào các kẽ đá.

Bình Tiên

Cách thành phố Phan Rang 30km, bãi biển Bình Tiên nằm kề bên vườn quốc gia Núi Chúa và được những dãy núi đá vôi, rừng thông bao bọc xung quanh. Để tới đây, du khách phải băng qua những con đèo dốc và uốn lượn vô cùng đẹp mắt. Sau khi chinh phục những con đường đèo, du sẽ ngỡ ngàng như vừa bước chân vào một thế giới xa lạ và kỳ ảo với mặt biển xanh trong hiện ra cùng với bờ cát trắng thoai thoải trải dài.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét