Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Kiên Giang, 5 hòn đảo ai cũng muốn ghé

19:01 Posted by Unknown No comments
Kiên Giang, 5 hòn đảo ai cũng muốn ghé
Dù nằm ở miền Tây của dải đất Việt Nam, tuy nhiên khi nhắc tới du lịch Kiên Giang, thì người ta nghĩ tới nay thiên đường của biển đảo. Tới Kiên Giang, bạn sẽ bị quyến rũ bởi nét đẹp mới lạ, hoang sơ mà cuộc sống của người dân đậm chất bình dị.

Hãy cùng thực hiện chuyến du lịch đến Phú Quốc nào

1. Hòn nghệ


Hòn Nghệ cách huyện Kiên Lương khoảng 20km, mất khoảng 2 giờ ngồi thuyền bạn sẽ tới được hòn đảo hình bầu dục xinh đẹp này. Đập vào mắt bạn đầu tiên là hình ảnh những lồng bè nuôi cá dày đặc trên vịnh biển trong xanh. Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao 20m sừng sững trên một sườn núi nổi bật giữa nên trời càng khiến bạn thấy hòn đảo này bình yên, tĩnh tại đến vô cùng. Thực hiện tour du lịch du xuân hòn Nghệ, bạn còn có dịp tham dự hai lễ hội lớn trên đảo là lễ Nghinh Ông (16 tháng Chạp) và lễ vía Bà (20 tháng 2 Âm lịch) nữa đấy.


2. Đảo Bà Lụa


Đảo Bà Lụa là một nhóm đảo được ví von là “tiểu Hạ Long” của miền đất phương Nam. Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho hòn đảo này một khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp với những bãi biển cạn trong vắt, là nơi lý tưởng để tắm biển, chèo thuyền… Đến đảo Bà Lụa, bạn sẽ được ghé hòn Đầm Dương, hòn Đước, hòn Giếng là những nơi có bãi tắm tuyệt vời, khiến bạn chỉ muốn ngâm mình mãi dưới nước. Đảo Bà Lụa cũng là nơi lý tưởng cho những bạn thích ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển.


3. Hòn sơn


Hòn Sơn hấp dẫn du khách bởi những bãi biển đẹp và những bãi đá rải rác khắp bờ biển nhìn rất hoang sơ, tự nhiên. Vì còn hoang sơ, nên chắc chắn đến hòn Sơn bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch sẽ và vô cùng yên tĩnh. Đặc biệt, chỉ cần ở đảo hai ngày thôi, bạn cũng sẽ cảm nhận trọn vẹn sự chân chất, điềm tĩnh và hiếu khách của những người dân trên đảo.


4. Đảo Hải Tặc
dat ve may bay gia re nhat đi Phú Quốc tại Bookin.vn

Chỉ nghe cái tên Hải Tặc thôi, bạn đã muốn thực hiện tour du lịch đến đây ngay và luôn. Và bạn cũng đã tưởng tượng ra nhiều câu chuyện về hòn đảo có cái tên như phim này rồi phải không nào. Nhưng cái tên này gắn liền với quá khứ - từ những năm đầu thế kỷ 20. Khi đó, đảo Hải Tặc có vị thế lý tưởng để cướp biển trú ẩn và tấn công các tàu buôn đi qua khu vực Kiên Giang. Còn ngày nay, đảo Hải Tặc lại vô cùng bình yên.

5. Đảo Nam Du

Đảo Nam Du còn là một cái tên khá mới mẻ trên bản đồ du lịch Kiên Giang, vậy nên nơi đây vẫn giữ được cho mình nét hoang sơ với cảnh sắc tươi đẹp và sự chân chất miền biển của bà con ngư dân.

Bạn sẽ thoải mái vẫy vùng trong làn nước xanh biếc, thả đôi chân trần trên bờ cát hoang sơ. Bạn cũng sẽ phải trầm trồ trước những rạn san hô đủ màu sắc, những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội ngay dưới làn nước trong veo. Những cái tên nhưng bãi Mến, hòn Mấu, hòn Ông, hải đăng là những nơi bạn nhất định phải khám phá khi đến Nam Du.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét