Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

20 điểm đến ấn tượng trong 2016 (Phần 1)

18:43 Posted by Unknown No comments
20 điểm đến ấn tượng trong 2016
Một năm 2015 kết thúc, sang năm mới biết bao điều đang chờ đón. Dân du lịch ở trên thế giới kịp ghi trong sỏ tay các điểm đến rất thú vị kỳ vọng trong năm 2016. Hãy cùng khám phá các điểm đến ấn tượng trên thế giới.

1. Manchester ở England

Manchester thời điểm này, đừng ngạc nhiên khi thấy các trung tâm nghệ thuật, phòng trưng bày, và thư viện đang vô cùng phát triển. Thành phố này đang tiếp tục con đường trở thành một trung tâm văn hóa, và năm 2016 là thời điểm tốt để chứng kiến những thay đổi tại Manchester.

2. Rotterdam ở Hà Lan

thành phố lớn thứ hai của Hà Lan, Rotterdam sẽ có cơ hội phát triển nhiều hơn trong năm tới nhờ các công trình kiến trúc nổi bật như Bảo tàng Rotterdam bên trong tòa nhà Timmerhuis Koolhaas, thêm vào đó các dịch vụ Eurostar giữa London và Amsterdam sẽ làm cho việc đi lại thuận tiện hơn cho du khách.

3. Quần đảo Mamanuca ở Fiji

Quần đảo Mamanuca có những bãi biển cát trắng hoang sơ và biển xanh tuyệt đẹp. Đó là nơi có nhiều địa điểm lướt sóng nổi tiếng và cuộc sống về đêm nhộn nhịp, hứa hẹn một chuyến du lịch đảo hấp dẫn.

4. Montevideo ở Uruguay

Uruguay là một sự thay thế rẻ hơn nhiều so với du lịch ở Brazil hay Argentina, sở hữu hàng tá hoạt động vui chơi trải nghiệm dành cho du khách. Đến Uruquay, bạn nên mua một tour du lịch tư nhân qua các vùng làm rượu vang để thử hương vị của chúng, xem một chương trình tango truyền thống trong bữa tối, hoặc đi dạo ở quảng trường lịch sử Uruguay…

5. Denver ở Colorado

Denver đã được phát triển thành khu du lịch nổi tiếng trong những năm qua. Thành phố có các quán cafe, khoảng 22 làng nghề thủ công và nghệ nhân nhà máy bia, các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết và đi bộ đường dài, đặc biệt là Red Rocks – một địa điểm đầy ngạc nhiên về tổ chức âm nhạc ngoài trời.

6. Rio De Janeiro ở Brazil
đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi quốc tế tại Bookin.vn
biển vàng, vùng núi hoang sơ, và các công trình kiến trúc hoành tráng, Rio de Janeiro đã có rất nhiều điều thú vị để mang đến cho khách du lịch, nhưng tháng Tám tới đây, nó còn đặc biệt hơn nữa khi là nơi tổ chức Thế vận hội mùa hè năm 2016.

7. Đảo Waiheke ở New Zealand

Đảo Waiheke sở hữu vịnh nhỏ, những bãi biển, những vườn nho như muốn chờ đợi để được khám phá. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ở đây như đi xe đạp leo núi hoặc đi thuyền kayak trên biển, khám phá những sáng tạo của hơn 100 nghệ sĩ địa phương đã làm các tác phẩm điêu khắc trên thủy tinh và đồ gỗ.

8. Queensland ở Úc

năm 2016 là thời điểm lý tưởng để đến Queensland và chìm đắm trong cảnh quan ấn tượng nơi đây. Ngắm các sinh vật biển kỳ diệu tại các vùng biển trong xanh của Rạn san hô Great Barrier Reef, thư giãn tại bãi biển vàng của Sunshine Coast, hoặc lạc bước trong đám cây xanh tươi tốt của rừng mưa Daintree.

9. Munich ở Đức

Munich sẽ kỷ niệm thứ 500 của Bộ Luật bảo vệ sự nguyên bản của bia Đức – bộ luật được thảo ra bởi công chức địa phương để quy định những gì nên và không nên có trong loại bia Đức. Đánh dấu dịp kỷ niệm này sẽ là một lễ hội bia vô cùng náo nhiệt. Vì thế, đây sẽ là dịp du lịch rất đáng nhớ dành cho bạn đấy!

10. Cote D’’or, ở Pháp

nơi được những người mê rượu vang đặc biệt yêu thích trong nhiều năm qua và hiện nay đang được chú ý hơn bao giờ hết nhờ kế hoạch cho một trung tâm rượu mới cùng các sự kiện như Liên hoan Quốc tế Beaune của Baroque Opera, diễn ra vào tháng Bảy.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét