Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Mùa rêu xanh đẹp, kỳ lạ và huyền bí

17:59 Posted by Unknown No comments
Mùa rêu xanh đẹp, kỳ lạ và huyền bí

Cổ thạch mùa rêu xanh ảo diệu, lạ kỳ, huyền bí. Các tảng đá được phủ lên gam màu xanh mượt mà, mướt mắt, lung linh trong ánh nắng sớm mai khiến đốn tim các khách du lịch. Nơi đây, đẹp tựa trên thiên đường khi mùa rêu tới, Cổ Thạch đẹp ngây ngất, quyết rũ.


Cổ Thạch tọa lạc ở địa phận Bình Thanh, Tuy Phong, thuộc Bình Thuận – bãi biển đẹp của miền Trung. Cổ Thạch có nét bụi trần, hoang sơ của thiên nhiên và sở hữu dải cát min, làn nước trong xanh cùng mỏn đá bên bờ biển.

Bãi đá là điểm nhấn, nét riêng làm cho vẻ đẹp thêm diệu kỳ. Được tạo nên bởi sóng biển, thủy triều theo dòng chảy thời gian, ở đây sở hữu các bãi đá với kích thước đa dang, màu sắc và hình dạng độc đáo, kỳ thú. Bên cạnh đó, trong tháng 2-3, lúc màu rêu về, bạn còn ngỡ ngàng trước cảnh sắc rêu xanh phủ kín trên mỏm đá. Từ xa, bạn còn trông thấy thảm rêu rũ dài xuống óng ả và mượt mà như nàng tiên.
đặt vé máy bay giá rẻ đi Bình Thuận ngắm Cổ Thạch rêu xanh tuyệt đẹp tại bookin.vn

Rêu xanh mang tới cho Cổ Thạch diện mạo mới có đầy sức cuốn hút, làm bao nhiêu người ngỡ ngàng như chạm tới chốn thiên đường, vừa tạo nên không gian ma mị, huyền ảo. Đứng trước nơi đây, bạn sẽ lac hẳng vào một thế giới đầy mê hoặc – nơi có những phép thuật tạo nên nét đẹp quyến rũ và mê hồn các phượt thủ. Đắm chìm trong khung cảnh kỳ ảo từ Cổ Thạch trong những ngày rêu, bạn không khỏi ngạc nhiên và cảm thấy lâng lâng dòng cảm xúc rất lạ lẫm, hòa với niềm háo hức, niềm vui với người yêu thích màu xanh của thiên nhiên.

Tour du lich Hoi An
Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét