Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Quần đảo Cát Bà – Đảo xanh nằm giữa biển khơi

17:58 Posted by Unknown , No comments
Quần đảo Cát Bà – Đảo xanh nằm giữa biển khơi
Bạn lạc bước tới đảo Cát Bà, bạn sẽ đắm chìm ở thiên đường biển sôi động, nhộn nhịp ở miền Bắc. Bạn sẽ được thỏa thích đắm mình trong không gian dưới lòng biển sâu, bơi lội, tắm nắng hay vui chơi trên biển … Đồng thời, bạn có thể khám phá các hang động bí ẩn, dạo quanh ở vườn quốc gia, và thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên đẹp nao lòng.

Đảo Cát Bà gồm có 388 hòn đảo nhỏ, lớn khác nhau, thuộc tỉnh Hải Phòng, cách trung tâm của thành phố khoảng 30km. Đảo Cát Bà chính là một hòn đảo nằm ở trên Vịnh Hạ Long, ví von giống như một đảo ngọc ở xứ Bắc. Nếu bạn muốn xa nơi nhộn nhịp để tìm đến đảo Cát Bà để có thể thỏa sức giải trí, vui chơi cũng như tìm tới giây phút bình yên và thư giãn.
Đặt vemaybaygiare đi Hà Nội tại Bookin.vn
Quần đảo ở đây sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp ngấy ngất, dễ dàng để làm xiêu long người yêu biển. Ở thiên đường này, bạn sẽ có cơ hội tranh tài bơi lội trong làn nước xanh và vùng vẫy ở biển mênh mông, lặn ngắm những rạn sang hô sắc màu.

Bạn chọn bãi biển Cát Cò đông đúc và sầm uất, du khách cùng hòa trong không gian sống động, tưng bừng, nhộn nhịp và giúp bạn có thể xua tan đi ngày oi ả, nóng bức, lấy lại được tinh thần có đầy năng lượng, bạn tìm tới bãi biển hoang sơ để thỏa thích có không gian riêng dành cho riêng mình.

Đảo Cát Bà nằm ở giữa biển khơi và níu chân du khách từ phương xa. Đảo Cát Bà, bạn sẽ được gần gũi không gian biển cả rộng mênh mông, khám phá các hang động, chèo thuyền, leo núi … Nơi đây chính là chốn thiên đường tuyệt vời để bạn đặt chân khám phá.

Cát Bà kiến tạo bởi nét đẹp kỳ vĩ từ biển cả, của núi non rất trùng điệp, được tô điểm bởi nét hoang sơ và điểm xuyết do sắc màu. Tất cả được hòa quyện với nhau tạo ra quần đảo đẹp giữa biển khơi rộng mênh mông.

Tour du lich Cu Lao Cham
Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét