Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Ngất ngây và say đắm cái nắng, cái gió của Lăng Cô

17:59 Posted by Unknown No comments
Ngất ngây và say đắm cái nắng, cái gió của Lăng Cô
Đặt chân tới Lăng Cô trong ngày đầy gió, đầy nắng, khi tận mắt được chiêm ngưỡng khung cảnh sắc màu ở nơi đây, thấm thía được vịnh đẹp thế giới. Tọa lạc trong giao lộ của Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế, cùng chuyến đường Nam – Bắc bắc qua, Lăng Cô chính là một điểm đến dễ dàng với tất cả mọi du khách,

Tới Lăng Cô, nhìn từ trên cao xuống, nơi đây chính là hòn đảo nhỏ cùng bãi cát trắng mịn màng được bao bọc bởi làn nước xanh. Lăng Cô tạo nên từ 3 màu xanh: xanh dương của bầu trời, xanh ngọc bích của đại dương, xanh đậm của núi rừng. Mặt nơi thật thuần nhất tuy nhiên nó lại có sức thu hút tinh tế.

Lăng Cô chính là nơi tập trung tài nguyên rất phong phú ở biển, tọa lạc ở cạnh đèo Hải Vân, gần rừng Bạch Mã mang tới nhiều nguồn du lịch cho các khách du lịch.
đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Lăng Cô tại Bookin.vn
Cây cầu Lăng Cô được bắc qua Vịnh trở thành hình ảnh biểu tượng nơi đây. Trước đó, do chiến tranh mà cầu phá hủy, trải qua nhiều năm thì được xây dựng và trùng tu. Chiếc cầu giống như dải lụa được vát qua đôi vai xanh của nàng thơ nơi xứ Huế.

Trở thành địa điểm hấp dẫn các du khách không chỉ ở trong nước mà còn ở trên thế giới nên dễ hiểu khi Lăng Cô được xây dựng nhiều cơ sở và vật chất gồm có khu resort cao cấp, khu nghỉ dưỡng, kiến trúc độc và lạ mắt.

Buổi chiều thật thoải mái, nhàn hạ hơn nếu đặt lưng xuống ghế với mái che, thưởng thức cái nắng vàng, tiếng sóng vỗ bời với lòng phấn khởi, rộn ràng. Chòi tranh mộc mạc là nơi gia đình được quây quần với nhau và thưởng thức món quà từ biển và hóng gió từ biển vào. Trong nắng chiều buông, Lăng Cô được dát thêm màu vàng ối rất huyền bí, biển và trời hòa làm một, những người làng chài đang tấp bờ đưa các chiến lợi phẩm về.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét