Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nghỉ Container Mộc Châu ngắm rừng mận trắng, cải vàng đầy sắc màu

17:53 Posted by Unknown , No comments
Nghỉ Container Mộc Châu ngắm rừng mận trắng, cải vàng đầy sắc màu
Khu nghỉ dưỡng với vườn mận, đồi cải trắng, đồi chè, cả căn nhà container xinh xắn, đáng yêu đều mang tới nhiều trải nghiệm ấn tượng ở Mộc Châu khiến nhiều khách du lịch thích thú.

Nếu Đà Lạt có Lữ Tấn, Bình Thuận có Côc Beach Camp, Tam Đảo có những ngôi biệt thự … Đây là những nơi để check in siêu xinh, siêu đẹp … thêm lần nữa, nếu bạn tới địa điểm du lịch ở Mộc Châu.
dat ve may bay gia re online đi Hà Nội thôi nào
Nếu bạn quên với lối suy nghĩ, Mộc Châu chỉ có nơi trú chân tại khách sạn hay nhà nghỉ vừa có đầy đủ các tiện nghi, chứ không mới mẻ và trẻ trung, chắc chắn bạn nghĩ khác khi quay lại đây.

Tọa lạc ở trên đồi xinh xắn, nơi nghỉ dưỡng Mộc Châu Arena Village chính là tổ hợp bao gồm bar, nhà hàng, nhà sàn … nằm tọa lạc ở khu nông trường ở Mộc Châu, nằm cách trung tâm của thị trấn khoảng 5km. Cực thuận tiện dành cho các bạn nếu bạn muốn khám phá thác Dải Yếm, hang Dơi, đồi chè, trang trại bò … khi nghỉ dưỡng.

Với không gian nơi đây cực gần gũi cùng thiên nhiên, nằm ở đồi chè, vườn mận, rồi cả cánh đồng cải bên trong. Khách tới đây thỏa thích để chụp ảnh, trải nghiệm cảm giác muốn lên Mộc Châu để khám phá và trải nghiệm.

Điều ấn tượng nhất tại Mộc Châu Arena Village là nhà bungalow container. Đây là mẫu nhà nhỏ cũng có cấu tạo giản dị, lắp ráp nhanh, tính chất linh hoạt, nhà lắp ráp, nhà gỗ, nhà bằng thùng …

Tour Ba na Hills
Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét