Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

20 điểm đến ấn tượng trong 2016 (Phần 2)

18:01 Posted by Unknown No comments
20 điểm đến ấn tượng trong 2016 (Phần 2)
Một năm 2015 kết thúc, sang năm mới biết bao điều đang chờ đón. Dân du lịch ở trên thế giới kịp ghi trong sỏ tay các điểm đến rất thú vị kỳ vọng trong năm 2016. Hãy cùng khám phá các điểm đến ấn tượng trên thế giới.
11. Hà Nội ở Việt Nam

Thành phố thân thiện và phù hợp túi tiền du lịch châu Á theo đánh giá của Lonely Planet, Hà Nội được biết đến với sự cổ kính của các công trình nghìn năm tuổi, những ngôi đền tuyệt đẹp, đường phố đông đúc, xe máy đi lại nhộn nhịp và sự pha trộn các nền văn hóa hội tụ: Đông Nam Á, Trung Quốc và Pháp.

12. Marsh ở Bahamas

Marsh là điểm đến phổ biến nhất đối với du lịch tự túc bằng máy bay phản lực hiện nay. Là thành phố lớn thứ ba ở Bahamas, bến cảng Marsh nằm trên một bán đảo và có một loạt các nhà hàng, các khu nghỉ mát dọc theo bến du thuyền của mình.

13. Nuuk ở Greenland

Nuuk vốn là một địa điểm đẹp ở Greenland, sở hữu một hệ thống vịnh hẹp ấn tượng nằm trong không gian núi non hung vĩ. Và tháng Ba tới, nó cũng là nơi tổ chức cuộc thi Winter Games Arctic, diễn ra các cuộc thi thể thao từ trượt tuyết núi cao đến đấu vật.

14. Kentucky Bourbon ở Kentucky

Trekking đường mòn Kentucky Bourbon đã thu hút dân du lịch khắp nơi từ năm 2014, hiện nay nơi này đã mở rộng các trung tâm ăn nghỉ mới, thậm chí là nhiều loại rượu Bourbon để cung cấp cho lượng khách tới đây ngày một nhiều.

15. Kotor ở Montenegro

Kotor đứng đầu danh sách 10 thành phố hàng đầu để đến vào năm 2016 của Lonely Planet. Dù được lấp đầy bởi các quán café quyến rũ, quảng trường và vùng vịnh bao quanh núi, Kotor vẫn còn chứa những bí ẩn của một hòn ngọc thô đẹp đẽ.

16. Đài Bắc ở Đài Loan
book vé máy bay giá rẻ đi quốc tế ở Bookin.vn

tín đồ ẩm thực sẽ rất yêu Đài Bắc, được biết đến là thiên đường của các món ăn đường phố. Đi bộ dọc theo phố Vĩnh Khang nhâm nhi café, ăn món mỳ hảo hạng hay bánh bao nóng hổi, tiếp theo hãy tới đồn điền Muzha Tea để thưởng thức một tách ấm áp từ các quán trà nằm mé bên trong sườn núi.

17. Chobe ở Botswana

bạn sẽ được bay thẳng đến Botswana vào năm 2016, điều đó có nghĩa Botswana đã phát triển lên một tầm cao mới về du lịch, với công viên quốc gia Chobe kỳ thú và những nhà nghỉ tốt nhất châu Phi.

18. Đảo Faroe

Quần đảo Faroe, một quần đảo ở Bắc Đại Tây Dương, đã phát triển đáng kể trong năm năm qua để trở thành “Điểm đến hẻo lánh nhất của các món ăn trường phái avant-garde”. Đều được làm từ nguyên liệu địa phương theo mùa, Faroe hứa hẹn một chuyến phiêu lưu về ẩm thực avant-garde dành cho du khách.

19. Riga ở Latvia

Latvia là một trong những điểm đến hàng đầu của mình cho năm 2016 vì những bước tiến lớn nó đã đạt được trong 25 năm qua. Lâu đài cổ xưa và những ngôi nhà manor đã được phục hồi, và ở Riga bạn sẽ tìm thấy một trong những nơi tập trung lớn nhất các tác phẩm của nghệ thuật Nouveau trên thế giới.

20. Dublin ở Ireland
Tin liên quan khác:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét