Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Phú Quốc “hoang sơ” từ cao nguyên tới biển cả

19:00 Posted by Unknown , No comments
Phú Quốc “hoang sơ” từ cao nguyên tới biển cả
Mùa xuân ở miền Bắc, người lãng mạn hay buồn vu vơ với cơn gió lạnh, chút mưa rả rich. Ở miền Nam, nắng và nóng nhưng đôi khi cũng buồn và lạnh. Nó khiến cho con người ta muốn nhắc chân và đi, hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên. Lúc này, Phú Quốc chính là một điểm đến rất lý tưởng thu hút mọi khách du lịch.

Đặt chân tới đảo Ngọc, bên cạnh việc ngắm nhìn dòng nước biển trong xnah, sinh vật nhỏ đông đúc đang bơi, bạn có thể nhanh chóng thuê chiếc xe máy để chạy trong khu trung tâm tìm nơi tạm trú, dừng chân để chuẩn bị cho các trải nghiệm, khám phá thú vị.
đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến đi Phú Quốc tại Bookin.vn
Mặt trời xuất hiện đánh dấu cuộc hành trình khám phá bắt đầu. Thức dậy lúc sáng sớm rồi ăn sáng, lấy xe chạy tới cao nguyên đất đỏ, nằm dọc theo con đường nằm xuyên rừng. Địa hình ở đây rất đa dạng khiến cho nhiều khách du lịch cảm thấy ngạc nhiên khi nhìn thấy con đường quanh co gam màu đất đỏ cam, bên đường chính là đồi núi đá thoai thoải. Hoa và đá chen lẫn cùng với nhau tạo nên khung cảnh xanh rì và mát mẻ cho khách du lịch thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh hoang sơ mà tuyệt đẹp.

Đi dọc trên con đường đất đỏ, khách du lịch cảm nhận được hương vị mặn mà của biển cả, ngắm nhìn ngôi nhà nằm san sát nhau, hàng dừa, lưới cá phơi ở bên hiên … tất cả tạo nên khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà hùng vĩ.

Tiếp đến, du khách tiếp tục di chuyển trên con đường nằm ven biển, các ngôi nhà villa nhỏ được nhiều người yêu thích. Bạn sẽ ngửi thấy hương vị cá khô đang phơi dưới cái nắng. Biển ở đây có thông, cỏ xanh lãng mạn. Với ai thích thú với hải sản, đó là điểm dừng chân lý tưởng giúp thưởng thức các món hải sản cua mực, loại ốc.

Tới đây, khách du lịch tranh thủ biết tới chó Phú Quốc, loại chó thông minh được nhiều người nhắc tới. bạn có thể ra ngoài đảo để ngắm san hô, câu mực, đổi cảm giác.

Lúc chiều muôn, bạn sẽ bắt gặp vùng biển hoang sở, cát trắng, những thân cây khô, vắng lặng tới kỳ lạ, lúc này, bạn tranh thủ dạo biển, tắm biển cũng như ngắm mặt trời. Đó chính là cảm giác rất tuyệt.

Tour du lich Hoi An
Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét