Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đẹp với 5 cù lao trải dài miền Trung

Đẹp với 5 cù lao trải dài miền Trung
Cù Lao Câu, Cù Lao Thu, Cù Lao Chàm … đều là nơi mang tới cho bạn phong cảnh hoang sơ mà hữu tình, nhiều món ăn rất hấp dẫn để giúp bạn có thể tận hưởng được chuyến du lịch trọn vẹn.
Cù Lao Chàm ở Quảng Nam

Nằm cách Cửa Đại của Hội An chừng 15km, đảo Cù Lao Chàm bao gồm 8 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Mỗi hòn đảo mang tới cho mình nét đẹp riêng, đặc trưng, thu hút các khách du lịch bởi sự phát triển ngành du lịch cùng cuộc sống giản dị của những người dân làng chài. Từ biển Cửa Đại, bạn dễ dàng di chuyển với 2 phương tiện. Đi bằng tàu gỗ mất khoảng 1 tiếng, còn đi tàu cao tốc, bạn chỉ mất tầm 20 phút. Ở đây có nhà nghỉ Homestay, nằm tập trung nhiều ở Bãi Làng, Bãi Hương.
Nếu muốn tận hưởng một không gian trong làng, mát mẻ thì bạn nên đi ra đảo vào buổi sớm khi mặt trời ló rạng, để đi chợ, đi dạo cũng như tận hưởng một không khí tuyệt vời ở vùng biển này.
Cù Lao Xanh ở Bình Định

Nằm ở xã Nhơn Châu. Đây là hải đảo, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 24km, diện tích lớn khoảng 364 hecta. Đây là một địa điểm du lịch lý tưởng cho người thích khám phá đảo.
Cảnh vật ở trên đảo hoang sơ, hải đăng cổ đem tới kiến trúc gothic. Đây chính là điểm ngắm toàn bộ khung cảnh vùng biển, cuộc sống người dân chài..
Cù lao Mái Nhà ở Phú Yên
dat ve may bay gia re online đi Phú Yên tại Bookin.vn
Đây là một hòn đảo, thuộc tỉnh Phú Yên. Xung quanh đảo bao bọc toàn là dãy núi cao, cây cối xanh, biển cát trắng, nước trong xanh tới nỗi nhìn thấy cả rặng san hô.
Cù Lao Câu ở Bình Thuận

Hòn đảo nằm ở giữa biển cả, tỉnh Bình Thuận. Từ đất liền để đi ra được tới đảo, bạn có thể xuất phát nhiều điểm: thị trấn Liên Hương, xã vĩnh Tân, thị trấn Cà Ná … bằng cano hay tàu gỗ. Bên cạnh những bãi biển đẹp, hoang sơ, ở đây còn có hang Ba Hòn, Hang Yến, … là địa điểm ấn tượng thích hợp cho việc tham quan.
Cù Lao Thu ở Bình Thuận

Đảo này còn biết tới với cái tên Phú Quý, đây là điểm hấp dẫn các khách du lịch khi đến với tỉnh Bình Thuận. Tới đây, bạn có thể dạo quanh chợ cá Long hải, ngắm bình minh ở mũi Don Thầy, ngắm hoàng hôn, gành đá đen …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét