Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

4 vùng đất tuyệt đẹp để cảm nhận không khí xuân

18:28 Posted by Unknown No comments
4 vùng đất tuyệt đẹp để cảm nhận không khí xuân
Vào xuân, đất trời bắt đầu rạo rực trong biến chuyển, khung cảnh thiên nhiên bắt đầu tươi tắn, ngập tràn những lộc non. Thiên nhiên trên dải đất hình chữ S được tô lên gam màu tuyệt đẹp nhất.

1. Phố cổ Hội An – Nơi rực rỡ sắc màu

Phố cổ Hội An chính là cái tên hiện lên đầu tiên trong mọi du khách bởi khung cảnh nên thơ, lãng mạn, khoác trên mình vẻ đẹp cổ xưa với hình ảnh khu phố lấp lánh các ánh đèn màu sắc rực rỡ.

Nếu vào Hội An trong dịp xuân, du khách có thêm các cơ hội thả đèn hoa đăng, thưởng thức các gam màu rực rỡ. Từ Hội An, khách du lịch có thể thuê xe máy để đi dạo quanh khu phố và tới bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng.

2. Sài Gòn
đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tại Bookin.vn
Sài Gòn chính là một thành phố năng động, không ngủ, bởi ở đây sáng sớm cũng như tối muộn, bạn luôn nhìn thấy được bạn đang ở thành phố rực rỡ các ánh đèn với sự nhộn nhịp của dòng xe cộ.

3. Lên Tây Bắc

Tới đây, người ta nhớ tới hình ảnh em bé với mắt đen, má đỏ hây hay, thấp thoáng trên các cánh đồng xếp tầng, mênh mông. Đây là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua khi bạn tới vùng cao.

Mỗi mùa, cánh đồng Mù Cang Chải lại khoác trên mình tấm áo nhiều màu sắc. Vào tháng 9 và đầu tháng 10, cánh đồng lúa Mù Cang chải sắc vàng suộng đang báo hiệu mùa lúa bội thu.

4. Ninh Thuận

Nếu là du khách thích biển cùng đồi cát trắng, Ninh Thuận chính là gợi ý lý tưởng trong chuyến đi du lịch. Ninh Thuận nằm ở cạnh Vĩnh Hy, nơi đây nổi tiếng thơ mộng và hữu tình cùng vô số điểm khiến du khách say đắm lòng người.

Tới đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng tận mắt bầy cừu nhởn nhơ đang gặm cỏ ở ngay trước mắt bạn.

Tour du lich Hoi An
Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét