Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

8 điểm du xuân cho ngày tết nguyên đán

18:02 Posted by Unknown No comments
8 điểm du xuân cho ngày tết nguyên đán

Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Tây Bắc là các địa điểm du lịch lý tưởng trong những ngày tết nguyên đán.
Trong dịp lễ tết nghỉ dài ngày, bạn tha hồ tận hưởng được không gian trong lành cùng nét đẹp của vùng đất và trải nghiệm nét văn hóa, ẩm thực ở nơi bạn đến.
Các khu chợ nổi miền Tây

Có về khám phá những khu chợ nổi vào ngày xuân mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của miền Tây khi vào xuân. Vào những ngày Tết trên các khu chợ nổi như Cái Bè, Cái Răng... luôn nhộn nhịp thuyền, ghe, chở đầy trái cây và hoa cùng những các nhu yếu phẩm khác.
Châu Đốc

Một chuyến du xuân về Châu Đốc (An Giang), nơi bạn có thể vừa thưởng ngoạn không khí xuân náo nức, vừa có thể cầu lộc đầu năm nơi miếu Bà Chúa Xứ linh thiêng ở chân núi Sam.
Phú Quốc

Một chuyến du xuân trên đảo ngọc Phú Quốc chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất bởi đây là khoảng thời gian thời tiết ở Phú Quốc đẹp nhất trong năm.
Đà Lạt
Mùa xuân ở nơi đây như nàng sơn nữ đang xuân thì rạng rỡ. Đón Tết trên phố núi, du khách sẽ có dịp được thả bộ trên những con đường vắng lặng được điểm xuyết bởi rất nhiều mai anh đào rặng rỡ và hít thở giữa không khí trong lành của buổi sớm cao nguyên.
Nha Trang

vào mùa xuân Nha Trang có nắng ấm chan hòa, biển xanh lặng sóng và nhiều hoạt động vui chơi thú vị trở thành một trong những điểm đến lý tưởng.
Đà Nẵng

Đây là một điểm đến không thể bỏ qua dịp đón năm mới 2016. Thành phố này hàng năm đều có nhiều hoạt động chào mừng năm mới và các chương trình biểu diễn nghệ thuật rất đặc sắc. Với nhiều điểm tham quan thú vị trong thành phố như: bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Bà Nà... và những điểm du lịch nối tiếng gần kề như: Huế, Hội An… chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết âm lịch nhất định sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.
Hà Nội

book vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại Bookin.vn
Mang trong mình nét đẹp rất riêng của tiết trời bốn mùa, ngoài mùa thu quyến rũ say lòng người, Hà Nội vào xuân có nét duyên thầm.
Tây Bắc

Thời tiết se lạnh của mùa xuân, bạn sẽ được khoác lên những chiếc áo mới với nhiều màu sắc, ngắm những ruộng bậc thang trùng điệp, con đường uốn lượn mờ ảo trong sương sớm. Cơ hội hòa mình trong không khí sôi động của các phiên chợ và thưởng thức đặc sản núi rừng chắc hẳn sẽ đánh dấu mùa xuân đầy kỷ niệm khó quên.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét