Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Điểm đến lý tưởng trong tháng 1

18:02 Posted by Unknown , No comments
Điểm đến lý tưởng trong tháng 1
Thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, giữa mùa đông sang mùa xuân, tháng 1 đem tới ngày nắng ấm, mát dịu. Đó chính là một thời điểm hoàn hảo để bạn tới những nơi bạn thích.

1. Đà Lạt

Thay vì khoác màu vàng rực rỡ của loài hoa dã quỳ trong tháng 11 hay mùa trắng của cải trắng thì Đà Lạt lại chuyển sang màu hồng dịu của sắc mai anh đao. Trong thời điểm của tháng 1, Đà Lạt lại khoe sắc khiến khách du lịch thích thú và say đắm. Hoa anh đào đang nở rộ trên nẻo đường, không khí trong lành và mát mẻ làm cho du khách cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

2. Sapa

Sapa từ lâu thu hút được khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Con đèo ở Ô Quy Hồ đến bản làng với thửa ruộng lớn làm cho Sapa thêm phần đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, đời sống của người dân nơi đây sẽ khiến Sapa có sức hút khó cưỡng đối với nhiều du khách.

3. Buôn Mê Thuột


Tới Buôn Mê Thuột, khách du lịch sẽ nghĩ ngay tới cánh đồng cà phê xanh bạt ngàn. Bên cạnh đó, nơi đây còn thu hút khách du lịch do thác nước hùng vĩ cao ngất, vườn quốc gia nằm mênh mông mang nét đẹp bí ẩn.

Tới đây, du khách sẽ trải nghiệm cưỡi voi ở buôn Đôn, hay ngắm thác nước chảy tung bọt, thả hồm mình trong nét đẹp thiên nhiên.

4. Đà Nẵng

Thời điểm tháng 1 thích hợp dành cho du khách đi du lịch. Tới Đà Nẵng trong thời điểm này sẽ là sự lựa chọn rất thông minh bởi không khí thoáng mát cùng với dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi có giá rẻ hơn.

Bạn nên ghé thăm chùa Linh Ứng, Bà Nà Hills để có thể ngắm được mây, tham quan thảo nguyên xanh hoặc tham quan các trò chơi.

5. Phú Quốc

Tháng 1 chính là thời điểm Phú Quốc vắng khách và hải sản trong mùa nhiều nhất. Biển Phú Quốc mang tới làn nước trong xanh, bao phủ do màu xanh mướt của thiên nhiên. Bạn thích phiêu lưu, bạn có thể thuê chiếc xe máy để đi quanh đảo, khám phá cuộc sống người dân, ngắm các điểm hoang sơ tuyệt đẹp.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét