Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đẹp và bình yên trên biển Nam Du

19:00 Posted by Unknown No comments
Đẹp và bình yên trên biển Nam Du
Còn gì vui hơn khi được ngồi trên tàu và băng trên mặt nước tiến lên phía trước mà lại có thể cảm nhận được làn gió biển mát rượi ôm lấy cơ thể vừa có thể khám phá được hòn đảo cùng nhiều cây cối mướt xanh hiện ra ở trước mặt.
dat ve may bay tet 2016 tại Bookin.vn
Nam du được biết tới là quần đảo nhỏ nằm trong tỉnh Kiên Giang. Du khách tới đây sẽ thấy được một bức tranh thiên nhiên hữu tình với cảnh vật xanh ngắt trong giữa bầu trời bao phủ trong vắt với những rạng dừa in bóng dưới mặt nước.

Ở đây vẫn chưa được khai phá nên nó vẫn mang tới nét đẹp hoang sơ, tự nhiên. Đo đó, nó chính là địa điểm rất yêu thích dành cho những người đam mê xê dịch và chụp ảnh. Họ bị các bức ảnh tuyệt đẹp mang nét hoang sơ nhưng quyến rũ ở Nam Du mê hoặc và chinh phục.

Trời, biển, cây cối và sóng nước … tất cả mọi thứ tạo ra khung cảnh đẹp như tranh. Ngay tới cảng cá thật nên thơ và lãng mạng với con tàu xa đầy màu sắc lênh đênh trên mặt biển với bầu trời cao rộng, xa xa là con sóng lớn, thay phiên nhau để tấp vào bờ.

Hòn Lớn với nét đẹp đặc trưng mở màn, bạn sẽ cảm nhận được làn gió và khám phá được các hòn đảo cùng với cây cối lần lượt hiện ra cũng như nghe câu chuyện của người lái tàu kể về lịch sử Nam Du.

Ở Nam Du gồm 21 đảo lớn nhỏ. Mỗi đảo sẽ gắn liền với một câu chuyện rất thú vị và hấp dẫn.

Không chỉ có thế, bạn có thể lặn ngụp trong làn nước xanh trong vắt có thể nhìn thấy rõ được đáy biển.

Hay tham gia vào chuyến tàu đánh hải sản cùng với người dân ở đây. Nhìn những con cá đang quẫy đuôi, con ốc biển óng ánh sẽ khiến bạn phấn khích.

Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét