Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khám phá con đường xuyên rừng xanh ngắt bí ẩn

18:31 Posted by Unknown No comments

Khám phá con đường xuyên rừng xanh ngắt bí ẩn
Sông nước miền Tây đã trở thanh một sự lựa chọn được yêu thích của nhiều người khi muốn giữ được cảm giác thả lòng với thiên nhiên. Tới miền Tây, du khách ngoài thưởng thức món trái miệt vườn thì sẽ được thong dong ở con đường xuyên rừng tràm ở Việt Nam. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Nằm cách Tân An tầm 60km và làng nổi Tân lập được các du khách có nhiều sự lựa chọn hơn trong chuyến hành trình. Nhất là trong ngày nắng, đây trở thành điểm lý tưởng để giải nhật do nét đẹp hoang sơ với thiên nhiên. Diện tích khoảng 135 hecta, rừng nổi Tân Lập là khu rừng tràm nguyên so có thảm thực vật phong phú. Tới đây, du khách len lỏi trong con rạch và con kênh nhỏ - phương tiện rất đặc trưng cũng như thông dụng vùng miền Tây sông nước.

Với hàng tràm cao vút, lác đắc có vài điểm nhấn chính là khóm sen súng với bung hoa ven bờ làm du khách cảm thấy thích thú mang tới cảm giác vùng quê yên tĩnh, thanh bình.

Nơi hấp dẫn các du khách là con đường – đường xuyên trải dài qua khu rừng tràm. Du khách du lịch xuyên qua khu rừng trong khoảng đầu, giữa năm nhằm tránh được các nguy hiểm.

Đó là con đường bê tông nằm len lỏi xuyên vào cánh rừng tràm có nhiều nhánh rẽ và màu xanh thiên nhiên phủ lơn lớp lá tràm mang tới thảm lá lãng mạn, chân đường đi. Đường quanh co ở trong tán tràm thoang thoảng mùi thơm tràm ngọt lịm làm cho khách du lịch hòa mình với mẹ thiên nhiên.

Bên cạnh cung đường ngập với lá xanh phủ lãng mạn của rừng tràm, khách du lịch tham quan cũng như ghi lại thước hình đẹp tại đây. Con đường dài có nhiều lối rẽ, làm nhiều nhánh với tán tràm rậm rạp che khuất ánh nắng khiến cho du khách thấy hưng phấn mà không thấy mệt mỏi.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét