Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thiên đường Đảo Bé của huyện đảo Lý Sơn

17:59 Posted by Unknown No comments
Thiên đường Đảo Bé của huyện đảo Lý Sơn
Lý Sơn là địa điểm du lịch lý tưởng nằm ở dải miền Trung, là nơi để bạn có thể tận hưởng được làn nước trong vắt vắt và khám phá gam màu tuyệt đẹp của thiên nhiên cũng như cảm nhận được giây phút yên bình giữa khoảng trời trong xanh và mênh mông. Và sẽ tuyệt với hơn khi bạn tới đảo Bé nằm trên đảo Lý Sơn.

Huyện Lý Sơn nằm cách đất liền khoảng 15 hải lý gồm có hòn Mù Cu, đảo Bé, đảo lớn. Đảo Bé là hòn ddaor nhỏ cách đảo Lớn chừng 7km, nằm lặng lẽ ở giữa biển khơi, tạo nên nét riêng trong cuộc sống bình yên của vẻ đẹp hoang sơ ấn tượng của thiên nhiên.

Đảo Bé yên bình, không tấp nập và không ồn ào, nhộn nhịp, du khách tới hòn đảo này bị hấp dẫn một các kỳ lại khi níu giữ bước chân của phượt thủ đặt chân tới đây.
Đứng trên đỉnh núi cao tại đảo Lớn, bạn sẽ nhìn thấy được hòn đảo bé – hòn đảo xinh đẹp được bao bọc bởi biển xanh thẳm, giống như ốc đảo chứa đựng nhiều điều kỳ diệu mà ai cũng khát khao khám phá.

Tới đảo An Bình, bạn thấy được thế giới rất lạ lẫm, mải mê rong ruổi khắp mọi nơi, ngắm nhìn cảnh vật. Trong buổi sớm mai, mặt trời đang ló ra sau những đám mây cùng với tia nắng nhẹ nhàng, ấm áp, cả không gian bừng sáng và trở nên lãng mạn hơn với mái nhà nhỏ, ruộng hàng bậc thang nằm trải dài, bầu trời phủ lên màu xanh, đám mây lững lờ trôi.

Xung quanh đảo An Bình lúc hoàng hôn, bình minh, đêm đen, bạn vẫn sẽ cảm nhận được nét đẹp hoang sơ, bình minh lấp lánh và sắc hồng của hoàng hôn, lung linh những ánh sao trong màn đêm.

Nằm bước dọc trên con đường tới biển, bạn sẽ sửng sốt bởi vẻ đẹp trong xanh từ bãi biển, sóng xô bờ tung bọt, dải cát trắng mịn, rặng dừa và gành đá đen kỳ vĩ.

Bạn thỏa thích đắm chìm trong làn nước xanh mát, tận hưởng không gian thư giãn hay dạo quanh trên cát, nằm ở dưới rặng dừa chờ đón ngọn gió mới, hít hà hương biển. Ngày nào cũng thế, đảo An Bình vẫn mang tới cho nơi đây nét hoang sơ tuyệt đẹp, đặc trưng.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét