Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đi Mộc Châu, chiêm ngưỡng “vũ điệu mây”

17:58 Posted by Unknown , No comments

Đi Mộc Châu, chiêm ngưỡng “vũ điệu mây”

Mộc Châu chào mừng năm mới bằng việc mang tới thời tiết se lạnh rất đặc trưng và còn ngắm được biển mây đang bồng bềnh mỗi sớm mai.

Trong những ngày mùa đông, Mộc Châu đẹp rạng ngời và rực rỡ. Đó cũng chính là thời điểm mà bạn dễ dàng ngắm được biển mây hòa với màu sắc nắng vàng của sớm mai mang tới bức tranh đầy màu sắc.

Để được một góc nhìn đẹp, thoáng đãng thì bạn chịu khó thức dậy thật sớm và leo lên trên đỉnh đồi cao. Ngắm mặt trời bắt đầu nhô lên từ đỉnh, mang đến ánh sáng đầu tiên cho ngày mới thêm phần rực rỡ hơn.
Đặt vé máy bay tết 2016 tại Bookin.vn
Với khung cảnh mây bồng bềnh bao phủ khắp Mộc Châu khiến nơi đây giống với chốn tiên cảnh. Mỏn núi kịp lộ khi làn mây đang tản xuống giống với sóng nước sô bờ từ ngoài biển khơi.

Biển mây đổi liên tục, mỗi lúc sẽ khác nhau làm cho khách hàng thấy bỡ ngỡ và thích thú.

Nắng bắt đầu sáng rõ và lên cao hơn cũng chính là lúc mà biển mây trào vào khắp thung lũng và hòa quyện cùng với những nương cải băng qua đồi chè xanh tươi ngút ngàn.

Mây tràn trong thung lũng giống như làm xóa nhòa mọi thứ khiến cả cao nguyên đang chìm trong cái mà sương.

Tận hưởng sớm bồng bềnh giữa mây gió chắc là trải nghiệm ấn tượng, khó quên của các du khách. Mộc châu là sự giao thoa giữa trời và đất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét