Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Hà Giang đẹp từng centimet

18:25 Posted by Unknown , No comments
Hà Giang đẹp từng centimet
Mùa nào, Hà Giang cũng đẹp vừa hùng vĩ vừa hoang sơ khiến ai đã, đang hay sắp được đặt chân tới nơi đây đều có niềm nhớ khó tả.

Được biết, từ lâu, nói tới du lịch ở phía Bắc, người ta sẽ khó lòng bỏ qua được mảng đất Hà Giang địa đầu của tổ quốc đang khoác trên mình tấm áo rạng ngời với màu sắc đẹp lạ lùng.

Nơi đây mang nét đẹp của núi đá đang nhấp nhô, con đường uốn lượn, quanh co, ngôi nhà và những mùa hoa làm say đắm tình người.

Du Già, ĐồngVăn, Sủng Là, Yên Minh … là các tên mang tới cho bạn bao nhiêu niềm nhung nhớ.
dat ve may bay tet 2016 tại Bookin.vn

Tới Hà Giang, bạn sẽ không thể bỏ lỡ trải nghiệm thú vị trên Mã Pì Lèng. Mã Pì Lèng là vua của con đèo mang chút nét hiền hòa, mềm mại và khó khăn.

Núi Đôi chính là cảnh đẹp khó bỏ qua khi tới Hà Giang. Nằm ở giữa núi đá là 2 trái núi mang dáng dấp bộ ngực của cô nàng thiếu nữ.

Đường lên Hà Giang chính là khúc cua giữa núi tai mèo, là áng mây lơ lửng lúc sáng sớm hoặc xế chiều. Cùng đường tại Hà Giang làm cho dân phượt thấy xao xuyến hơn.

Cánh đồng hoa là nét đặc trưng ở Hà Giang. Với vùng đất cao nguyên giống như đang khoác trên mình lớp áo khi mùa hoa tràn về. Hoa cúc dại, hoa cải, hoa tam giác mạch … đều đẹp và mê dại.

Những ngôi nhà mộc mạc cùng với những đứa trẻ ngây thơ khiến cho Hà Giang thêm phần quyến rũ hơn.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét