Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Sắc tím biếc ngút ngàn của hoa ải hương trên đất Mỹ

18:36 Posted by Unknown , No comments
Sắc tím biếc ngút ngàn của hoa ải hương trên đất Mỹ
Du khách chỉ ra 5 USD đã được cung cấp kéo, giỏ đựng, dây buộc, và sau đó thì được tự do đi vào những luống hoa oải hương để có thể tham quan, cắt và mang về với bó hoa ưng ý.

Chủ nông trại tại thành phố Sequim có những cánh đồng ruộng trồng hoa oải hương rộng lớn và lâu đời nhất tại bang Washington. Đến đây, các du khách sẽ tham quan ở khắp cả cánh đồng với luống hoa tím thẳng tắp và ngắm nhìn được màu tím biếc, hí hà được hương thơm sớm mai. Cánh đồng này nằm trải dài vô tận mang tới nét đặc trưng cho thung lũng Sequim.
Đặt Vé máy bay giá rẻ tại Bookin.vn
Mùi thơm có ở tinh dầu hoa oải hương và đây cũng là vị thuốc quý, dùng nhiều y học, làm đẹp.

Loài hoa này thích ứng trong khí hậu lạnh, khô và ít mưa nên nó thích hợp, phát triển khi trồng ở thành phố Sequim.

Nằm ở giữa mùa hè chính là thời điểm chủ nông trại thu hoạch những luống hoa oải hương. Bên cạnh đó, có vườn hoa phục vụ các khách du lịch, phần lớn ruộng oải hương được chủ với đội công nhân cắt hạ và bó lại nhằm bán đi để làm hoa tươi, chế biến sản phẩm sức khỏe, làm đẹp từ tinh dầu hoa ải hương.

Đồng thời, người kinh doanh từ nhiều vùng khác sẽ tới đây để thu mua hoa oải hương. Những bó oải hương xếp gọn gàng, sẵn sàng chờ được vận chuyển.
Có nhiều nông trại dành ra khu vườn riêng để cho các khách du lịch tự tay cắt bó oải hương.
Ở Sequim có khoảng 1.000 loài hoa oải hương. Để khách biết được các loại hoa thì ở mỗi luống sẽ có bảng gỗ để ghi rõ tên giống oải hương.

Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét