Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thành phố Nice mang nét đẹp tinh tế và dịu dàng

18:04 Posted by Unknown , No comments
Thành phố Nice mang nét đẹp tinh tế và dịu dàng
Thành phố Nice, nước Pháp có sự pha trộn giữa nét hiện đại, cổ kính cùng với cảnh quan vô cùng đẹp, khí hậu rất ôn hòa, nhiều du khách chọn làm điểm đến lý tưởng.

Nice là thành phố sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu rất ôn hòa khiến cho mọi du khách thấy ngất ngây trước nét đẹp quyến rũ từ khoảng khắc đầu tiên khi đặt chân tới với cơn gió man mác, biển lấp loáng, nắng vàng tươi …

Màu biển ở Nice mang nét đẹp quyến rũ khác lạ, nó có màu xanh có sự hòa lẫn với mây trời và núi non hùng vĩ mang tới sắc xanh vừa kiêu sa vừa tự do, phóng khoáng. Trong buổi chiều thơ mộng, ngọt ngào, ở phía xa xa, ở trên đỉnh núi đang tím dần và mặt biển không còn sẫm màu mà nó chuyển sang màu xanh lơ rơi rớt thêm vài vệt nắng, con sóng lăn tăn lên bờ … nên rất lãng mạn và thơ mộng.

Đặt vé máy bay tết 2016 tại bookin.vn
Bờ biển ở đây có 1 bên là bãi biển cát trắng mịn, được tô điểm thêm hàng cọ xanh cao vút và ở bên kia chính là quán ăn, nhà hàng, song bài, khách sạn hiện đại cùng với gian hàng rong, tấp nập được người qua lại. Promenade des Anglais được ví như một con phố đi dạo không bao giờ ngủ trong thành phố Nice. Nếu bạn thích tự mình khám phá, bạn có thể thuê chiếc xe đạp để dạo quanh hay ngồi thư giãn ở băng ghế đặt dọc trên bờ biển.

Rue de France là con phố đậm chát Pháp, bạn đã lỡ đặt chân tới đây, bạn sẽ cuốn hút và rút ví mình để mua vài món dồ lưu niệm. Đi dạo trên đường phố này, bạn dễ dàng gặp các diễn viên xem họ biểu diễn, họ hát, vẽ tranh, … mà không lăn tăn đối với việc “tiền bo”. Khi bạn mỏi chân thì bạn có thể thong thả nhâm nhi ly café cappuccino và ăn bánh crepe, ngắm người đi qua lại.

Ở thành phố Nice với nét đẹp hòa trộn giữa nét hiện đại, cổ kính, 1 bên là tòa nhà, song bài, khách sạn xa hoa, bước sang bên kia là thế giới khác với hình ảnh cũ thân quen và gần gũi. Con đường hẹp, nhỏ dẫn lên đồi vừa bí ẩn mà vừa lôi cuốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét