Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tổng hợp các địa điểm vui chơi ngày Noel ở Việt Nam

18:04 Posted by Unknown No comments
Tổng hợp các địa điểm vui chơi ngày Noel ở Việt Nam
Gần tới ngày Noel, mọi người lại háo hức hơn để được đi chơi. Sau đây là các địa điểm đi chơi Noel ở Việt Nam hấp dẫn các bạn trẻ.
1.     Nhà thờ lớn ở Hà Nội

Đây là nhà thờ chính tòa ở Hà Nội. Vào dịp lễ giáng sinh, nhà thờ được trang trí rất đẹp, lộng lẫy và chăng đèn lên rực rỡ, cây thông trang trí rất cầu kỳ nhằm tạo ra khung cảnh rất lung linh và huyền ảo. Hiện nay, du khách cần phải tới sớm để tránh việc đông người.
2.     Phố cổ Hội An, Quảng Nam

Mang không khí thanh tịnh, bình yên nhưng Hội An vẫn cho du khách cảm nhận được không khí Noel đang cận kề. Mọi con đường, ngõ phố, các cửa hàng đều  trang trí những cây thông với đèn sáng rực rỡ, nhiều món quà lưu niệm Giáng sinh cũng được trưng bày với hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu.
3.     Xóm đạo, quận 8

Một trong những địa điểm mà du khách nên tham quan vào ngày Noel là xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển. Xóm đạo Q.8 nổi bật với nhiều hang đá có kích cỡ và kiểu dáng khác nhau chủ yếu được tạo nên từ những tấm bạt lớn, quét thêm sơn và gắn bóng đèn màu, tô điểm với bóng đèn nhấp nháy, những cây thông phủ đầy tuyết trắng cùng ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus... khiến cho con đường sáng rực sắc màu, thu hút đông đảo du khách đến chung vui.
4.     Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM

Đặt ve may bay tet 2016 di ha noi gia re tại Bookin.vn
“Thành phố không ngủ” trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết vào dịp lễ Giáng sinh. Khu vực nhà thờ Đức Bà được trang hoàng công phu và rực rỡ trở thành một trong những điểm đến tụ tập đông dảo du khách từ khắp mọi nơi. Đến đây, du khách không chỉ chụp được những tấm hình đẹp, trò chuyện bên bạn bè mà còn được nhấm nháp những món ăn vặt nóng hổi để chờ đón giờ khắc ngày Chúa sinh như khoai nướng, ngô nướng (bắp)...
5.     Nhà thờ Hàm Long ở Hà Nội

Nằm tọa lạc ở 21 phố Hàm Long, đây là một công trình kiến trúc được kiến trúc sư nguời Việt thiết kế. Vào mỗi năm tới dịp Noel, nhà thờ này được trang trí rất công phu và lộng lẫy, thu hút được nhiều người kéo tới xem, đón lễ bằng ngọn nến sáng rất lấp lánh được xếp quanh phía chân mình. Và nhà thờ này được coi là nhà thờ lớn, đẹp nhất tại Hà Nội và cũng là địa điểm vô cùng thú vị, hấp dẫn dành cho các du khách ngày giáng sinh.
6.     Đà Nẵng


Mệnh danh là một thành phố rất đáng sống ở Việt Nam và trở thành thành phố sạch nhất, các du khách tới Đà Nẵng để nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí trong lành ở đây. Trong ngày này, thanh phố Đà Nẵng được trang hoàng rất lung linh ở cây cầu Rồng, cây cầu quay ở sông Hàn, hoạt động trở nên vui nhộn hơn trong ngày Noel.
Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét