Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những điểm đến ở Việt nên đến trước 30 tuổi (Phần 1)

Những điểm đến ở Việt nên đến trước 30 tuổi (Phần 1)


Sau đây là các điểm đến hoàn hảo và lý tưởng ở Việt Nam mà bạn nên đến khám phá và trải nghiệm trước tuổi 30.

1. Đông Bắc, Tây Bắc
Đây là 2 vùng đất quyến rũ và đầy mê hoặc dành cho ai thích khám phá và trải nghiệm. Vào mùa tại Tây Bắc, Đông Bắc mang tới đặc trưng riêng, ấn tượng níu kéo chân khách như hoa tam giác mạch, mùa lúa chín trên ruộng bậc thang, mùa hoa cải … các địa điểm khi nghe thấy tên là bạn đã kích thích bước chân như mùa vàng Cao Phạ, Mường Hoa, Mù Cang Chải, may Y Tý …


2. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội

Đây là 3 thành phố lớn của Việt nam mà bạn phải đến. Mỗi thành phố mang nét đẹp riêng, khiến bạn phải tìm đến để khám phá. Như Sài Gòn nhộn nhịp, năng động, sôi động mang trong mình nét trẻ trung và phóng khoáng còn Hà Nội lại mang nét cổ kính và dịu dàng. Tới Hà Nội vào ngày cuối thu chính là trải nghiệm ấn tượng, khó quên đối với người phương Nam.


Đặt ve may bay tet 2016 di ha noi gia re tại Bookin.vn

Và Đà nẵng là thành phố trẻ, văn minh, hiện đại, thân thiện mang tới cho con người sự bình yên và sức sống.

3. Hội An


Hội An là một thành phố cổ kính, thanh bình và đáng sống nhất tại Việt Nam. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được các con đường tĩnh lặng, yên ả, dù ở trên phố vẫn đông khách du lịch, gánh hàng rong. Con đường, ngôi nhà, góc phố cổ kính theo năm tháng mang tới cho bạn sự thư thả và bình yên. Đạp xe và dạo bộ loanh quanh ở khu phố cổ, uống café cùng với việc nhìn ngắm dòng sông Hoài, thưởng thức món ăn là điều ấn tượng, đọc lại trong tâm trí của bạn.


4. Lý sơn

Đây là một hòn đảo xinh đẹp có cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ, biển xanh trong. Tới đây, bạn sẽ thấy bầu trời xanh ngắt, ánh nắng vàng rực rỡ ở trên ngọn cây và có thể hòa mình trong làn nước lạnh.


5. Quảng Bình

Quảng Bình có rất nhiều hang nổi tiếng như Tú lan, Hang Én, Sơn Ddooong … Trong đó thì Hang Én, Tú Làn được nhiều người khám phá. Ở trong hang động mang tới nét đẹp hùng vĩ, quyến rũ có các con suối xanh, mát mẻ, đàn bướm bay chập chờn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét