Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Một Đà Lạt thơ mộng trong làn sương sớm

17:59 Posted by Unknown , No comments
Một Đà Lạt thơ mộng trong làn sương sớm
Sương mù trong sáng mai đã tạo ra nhiều  cảm hứng ấn tượng cho người thích khám phá và trải nghiệm cũng như yêu thiên nhiên.

Hồ Tuyền Lâm nằm ở phía Nam Đà Lạt, có diện tích rộng 350 ha, có độ sâu là 30m. Đây là nơi tập trung hoạt động du lịch thú vị và hấp dẫn như câu cá, tín ngưỡng tâm linh, nghỉ dưỡng, cắm trại, đi bộ …

Trong những ngày cuối thu thì mặt hồ trở nên huyền ảo khi được bao phủ bởi lớp sương mờ khiến du khách cảm giác như chiêm ngưỡng bức ảnh liêu trai, huyền bí.

Được bao quanh bởi những đồi thông xanh ngát. Bạn nên thuê chiếc thuyền để có thể khám phá đảo nhỏ.

Tới Đà Lạt, bạn cũng nên ngắm khung cảnh bình minh và phóng tầm mắt ở trên cao xuống thị trấn sẽ là điều rất hấp dẫn. Đỉnh Hòn Bồ nằm cách trung tâm khoảng 12km là nơi bao quát thành phố đẹp nhất.

Đi tới đỉnh Hòn Bồ, bạn sẽ phải đi qua làng Thái Phiên nổi tiếng với hoa, nơi trồn hoa đẹp cung cấp cho các vùng trên cả nước. Bạn có thể nhìn luống hoa trong màn sương mỏng.

Trại Mát là điểm đến được bao phủ bởi màu xanh của chè, rau củ. Khác với khung cảnh Hồ Xuân Hương thì nơi đây mang tới sự khoáng đạt với vườn rau xanh, đồi chè rộng bát ngát.

Không chỉ có mùa thu, đông mà 4 mùa ở Đà Lạt đều thu hút và hấp dẫn các du khách bởi nét đẹp tiềm ẩn trong làn sương mù. Với cuộc sống hàng ngày của người dân hiền hậu, chân chất, trẻ em đi học lúc mặt trời còn chưa ló ở bên đồi thông xanh huyền ảo.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét