Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Cháo quẩy ruốc tại Hà Nội

20:30 Posted by Unknown , No comments
Cháo quẩy ruốc tại Hà Nội

Du lịch – Cầm bát cháo nóng hổi với phía trên chính là ruốc và quẩy, khách chỉ việc đảo đều sao đó thưởng thức ở giữa không gian cũ xưa ngắm nhìn dòng người đi lại.
Với những du khách khi tới Hà Nội lần đầu thì chắc hẳn sẽ tìm tới món ăn rất đặc trưng ở nơi đây như phở cuốn, nộm, bún thang … Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm tới các khu phố cổ để có thể thưởng thức được món cháo quẩy ruốc thơm ngon và đặc trưng.
Món này chế biến đơn giản cùng cháo trắng đặc quánh, ở trên là ruốc và quẩy rắc thêm chút ớt bột để tăng thêm độ cay … nhưng cảm giác thưởng thức một bát cháo giữa không gian phố xưa cổ, nơi mà người dân, khách Tây thường xuyên qua lại, bạn sẽ có phần nào được thưởng thức các món ăn thêm thú vị.
Đặt ve may bay tet 2016 di da lat gia re tại bookin.vn

Nép vào cột điện, người bán đặt nồi chóa với các nguyên liệu trong hộp lớn để kế bên. Khi có người gọi thì đã có ngay bát cháo sường còn khói nghi ngút bốc lên mang tới hương vị ấm cúng.
Bát cháo không lớn như bát cháo của miền nam và nó nhỏ. Nếu bạn đang đói thì bạn nghĩ rằng với bát cháo đó thì bạn sẽ không đủ no. Nhưng ngay khi bạn trộn đều và thưởng thức hết bát cháo thì bạn sẽ thấy là vừa đủ.
Nếu bạn không thích dùng ruốc, quẩy thì bạn có thể ăn cháo không. Mặc dù khi nhìn ở vẻ bên ngoài màu trắng nhuyễn và thỉnh thoáng có miếng sườn bên trong rất hấp dẫn. Khi bạn ăn xong, bạn có thể gọi sữa đâu nành, trà đá để uống cho mát.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét