Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Điểm phượt một ngày thú vị ở Đà Nẵng

19:02 Posted by Unknown , No comments
Điểm phượt một ngày thú vị ở Đà Nẵng
Du lịch – Giếng Trời, Ghềnh Bàng, hồ Phú Ninh là các địa điểm hấp dẫn các dân phượt trong đợt nghỉ ngắn ngày.
Ghềnh Bàng
Tọa lạc trên khu bán đảo Sơn Trà, nằm cách trung tâm của Đà Nẵng chừng 20km. Đó là nơi sở hữu phong cảnh hữu tình, yên bình cùng với cung đường biển chạy dài khoảng 2km được bao quanh bởi cây xanh, đá lớn nhỏ. Ghềnh Bàng là địa điểm nguyên sở bởi qua hết đoạn đường nhựa, tiếp đi bộ khoảng 1km, bạn gặp số lán người dân đang bán thức uống, hay cho thuê đồ để lăn.

Ít du khách khi tới đây nhưng toàn các dân phượt do muốn tận hưởng được không gian ấn tượng của thiên nhiên. Bạn có thể ngắm nhìn san hô bằng kính tự chế. Bên cạnh đó, thú vui làm giảm đi căng thẳng đó là câu cá ở đây.
Giếng trời
Đây không phải là nơi xa lạ với dân Phươt, Giếng Trời tọa lạc ở giữa khu vực của rừng núi của xã Hòa Ninh, Hòa Vang. Dân thích trekking chọn lối đi ở chân núi Bà Nà tới phám khá bởi có đoạn đường gập ghềnh.
Đặt ve may bay tet 2016 di da lat gia re tại bookin.vn

Nơi đây là một khu du lịch sinh thái do dân phượt đến đây có thể cắm trại, bắt cua ốc, bơi lội. Khi tới đây, thì mọi người cần lưu ý đường đi và khu vui chơi cũng cần giữ sạch môi trường.
Hồ Phú Ninh
Nằm cách sân bay của Đà Nẵng chừng 70km, và Hồ Phú Ninh chính là địa điểm lý tưởng để con người tìm tới nơi thơ mộng, bình yên và hòa mình trong không gian của thiên nhiên xanh tươi. Địa điểm này kết hợp giữa ao hồ, núi rừng, các hòn đảo nhỏ lớn với mỏ nước khoáng như đảo Khỉ, đảo Rùa, hố Ba Trăng ../


Các hoạt động về du lịch ở đây có thể dễ dàng tìm thấy là đi thuyền, đạp xe, cắm trại, lội suối, câu cá hay ngắm hoàng hôn.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét