Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Mạo hiểm với cuộc hành trình khám phá thác Datanla

19:34 Posted by Unknown , No comments
Tọa lạc trung tâm của thành phố Đà lạt khoảng 10 km, trên đường đèo Prenn, ngọn thác Datanala hùng vĩ và thơ mộng mang tới nhiều cảm giác, trải nghiệm cho du khách khi tới đây.

Ngắm thác giữa rừng xanh
ở vách đá hùng vĩ và sừng sững, cánh rừng thăm thẳm, hẻm vực sâu, thác Datanla giống như nàng tiên vừa dịu dàng vừa dữ tợn cuốn trôi người chinh phục. Vào thời tiết mát mẻ và trong lành, ngắm thắc ở giữa thiên nhiên hùng vĩ, bất tận mang tới cho bạn cảm giác thoải mái và thư thái.

7 tầng thác
Đây là quần thể có 7 tầng, nơi thác nước chảy nhẹ nhàng, róc rách giống như dòng suối hay chảy xiết xối xả từ vách đá … Tất cả mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị ở tầng thác.

Đi máng trượt
Bạn tham quan nơi đây, bạn có thể sử dụng máng trượt để có cảm giác trải nghiệm mới lạ và không tốn sức.

Vượt cầu thang bộ
Tham quan được tất cả các tầng của thác này thì việc đi bộ trên các cung bậc thang có phủ rêu xanh sẽ là thử thách ấn tượng. Nó đòi hỏi cần phải có một sức khỏe tốt, và thích khám phá sự mới lạ.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Khám phá ghềnh thác
Du khách tới đây đều bỏ qua ghềnh thác do chúng nằm ở trong sâu vách núi, bao phủ bởi thảm thực vật xanh tốt. Ghềnh thác mang tới nét đẹp huyền ảo của nàng thiếu nữ đang say giấc nồng.

Đu dây qua vách núi
Với vực cao, ở hai bên là vách đá nằm cao ngút ngàn và bên dưới là vực sâu với thảm thực vật đang phủ kín. Ở phía trên là một dòng thác dữ dội bởi địa hình. Hoạt động này nguy hiểm nhưng lại được các bạn trẻ ưa thích.

Đi cáp treo
Đi cáp treo xuyên qua thác, rừng, núi cao, vách đá … mang tới cho du khách nét bất ngờ và ấn tượng khi chiêm ngưỡng về nét đẹp của non nước nơi đây.

Trượt thác
Thử thách mình bằng trò vượt thác hay chèo thuyền ở trên ghềnh thác hấp dẫn mọi người. Đây là hoạt động mạo hiểm nhưng mang tới cho bạn sự sảng khoái và khỏe khoắn, được thưởng thức những đợt nước trào mát lạnh từ trên cao.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét