Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Hòa vào cảnh sắc mơ màng mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt

19:02 Posted by Unknown , No comments
Hòa vào cảnh sắc mơ màng mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt
Du lịch – Cứ vào tháng 10, 11 hàng năm thì loài hoa dã quỳ bắt đầu lại nở ở trên khắp các cao nguyên của Đà Lạt, tạo nên nguồn cảm hứng ấn tượng của các bạn trẻ thích du lịch và khám phá.

Mùa hoa dã quỳ là một loài hoa dại nằm ở ven đường của Tây Nguyên, tỉnh vùng cao ở phía Bắc. Nhưng nó tới mùa hoa này người ta thường nghĩ tới Đà Lạt, do đến đây thì bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc ấn tượng toàn màu vàng trải khắp trên mọi nẻo đường.
Ngoài việc đánh dấu kết thúc của một mùa mưa thì loài hoa dã quỳ này chính là một thời điểm để mọi du khách tìm đến Đà lạt, hòa cùng với khung cảnh mơ màng và đắm chìm trong cái màu vàng tươi hoang dại của loài hoa này. Dã quỳ không lớn giống loài hoa hướng dương tuy nhiên nó mọc dài và thành bụi nên lúc nở bông sẽ tạo ra một thảm vàng ấn tượng. Màu vàng đó giúp sưởi ấm cho vùng cao nguyên những ngày lạnh giá và làm mê hoặc mọi người.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ CỰC HẤP ĐẪN TẠI BOOKIN.VN

Hoa dã quỳ vẫn đẹp nhất vào lúc buổi sáng, lúc cái nắng mùa đông bắt đầu hửng lên và sương vẫn đang đọng ở trên cánh hoa, lá. Bạn sẽ có cơ hội gặp cảnh sắc vàng ở bất cứ mọi nơ. Thường đắm chìm trong cảnh sắc màu vàng thơ mộng mày, bạn nên di chuyển bằng xe máy, để len lỏi các con đường, ngõ nhỏ, sườn đồi sắc khoe sắc.

Tùy theo chuyến đi và thời gian, mục đích để đi săn hoặc kết hợp với đi du lịch khám phá Đà Lạt thì bạn nên lựa chọn cung đường thích hợp.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét