Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những khu ăn uống giá hấp dẫn ở Sài Gòn

19:31 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Chỉ với khoảng 20.000 – 70.000 đồng, thì thực khách ở Sài Gòn sẽ cùng bạn bè được thưởng thức các món ăn cực ngon mà cực hấp dẫn như nôm rau muống, chân gà muối chiên, khô mực chiên nước mắm.
Ngõ 8

Tọa lạc trên đường Trương Định, của quận 3 thì đó chính là một địa điểm hấp dẫn với nhiều món ăn vặt của miền bắc. Do lượng khách tới quán rất đông và không gian tại đây náo nhiệt. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức món ăn vô cùng quen thuộc như trứng ngải cứu, phở cuốn, chân gà muối chiên, nuộm rau muống … có giá khoảng 20.000 – 45.000 đồng.
Góc Đà Lạt
Ở đây gần 100 bánh tráng nướng. Nó là nơi đáp ứng các nhu cầu về ăn vật của rất nhiều người. Tọa lạc ở đường Lê Văn Sỹ của quận 3, rất đông khách và chủ yếu giới trẻ. Với không gian nhỏ tuy nhiên thoáng mát và trong lành.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Ở đây chuyên món bánh tráng và bạn sẽ được thức rất nhiều loại như bánh dòn hành pa tê, bánh dẻo trứng gà xé … bên cạnh đó, thực khách ăn món ăn khác như khoai tây sấy, bánh căn trứng cút … Với giá là 10.000 tới 27.000 đồng.
Coco5

Tọa lạc trong quận 5, trên đường Nguyễn Tri Phương và được mệnh danh là một ẩm thực của đường phố Bangkok nằm ở giữa Sài Gòn. Bạn sẽ được thưởng thức món đùi gà, thịt giòn tan … Giá món ăn này có giá từ 25.000 – 70.000 đồng.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét