Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nét đẹp bình yên của Hà Nội những ngày đầu thu

19:04 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Các hàng sấu chín màu vàng vọt trên các con đường với gánh hàng rong cốm non bắt đầu xuất hiện ở ngõ phố Hà Nội vào ngày chớm thu.
Tới Hà Nội, du khách cảm nhận được cảm giác yên bình và tự tại ở các con phố. Thu về mang tới cho con người các cảm xúc đượm buồn, yên bình tới khó tả.

Hà Nội đẹp nhất va khi thời tiết vào thu với đặc trưng khắc sâu vào mỗi người. Hít thở không khí vào buổi sáng trên con đường là trải nghiệm thú vị. Các ngôi nhà cũ kĩ trên phố cổ đã nhuốm màu của thời gian và chiếc xe đạp đang chở đầy hoa mang tới cho bạn cảm hứng.
Thi thoảng có vài cơn mưa chợt đến và chợt đi. Lúc đó, phố xá bắt đầu yên tĩnh hơn. Lúc này bạn sẽ ngửi thấy được mùi rêu phong của các ngôi nhà cổ kính.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Mùa thu Hà Nội được đặc trưng bởi các hàng cây hoa sữa hay hàng rong bán cố,. Bạn có thể đi dạo tới quanh hồ Tây thỉnh thoảng lại có cơn gió thổi phảng phất mùi hoa sữa thẳng làm bạn khó quên. Hay con đường ngập lá vàng khiến bạn xao xuyến và bồi hồi.
Buổi chiều, bạn có thể dạo ở đường Trần Hưng Đạo, Hoàng Diệu hay Phan Đinhg Phùng để có thể cảm nhận được không khí nhẹ dịu và mát mẻ khiến buồn phiền của bạn được tan biến.
Mùa thu Hà Nội còn có rất nhiều háp dẫn để bạn tự trải nghiệm và khám phá. Bạn thấy Hà Nội trở nên thâm trầm và dịu nhẹ khác hẳn với mùa hè. Cứ thế, mùa mới trên Hà Nội nhè nhẹ tới và len lỏi vào các con phố để khiến lòng bạn nhiều cảm xúc ấn tượng và dạt dào.

Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét