Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Bãi đá nhiều màu sắc ở Việt Nam

20:06 Posted by Unknown , No comments
Ngoài Bàu Sen, đồi cát, thì Bình Thuận còn có bãi đá sắc màu được ghi vào kỷ lục của Việt Nam.

Bình Thuận là vùng đất mà thiên nhiên ưu ái ban tặng với bờ biển dài, núi đá, rừng xanh thẳm. Ở đây còn mang nét nguyên sơ tuyệt đẹp và quyến rũ.

Tà Cú là địa điểm của các du khách thích loại hình du lịch xanh. Đứng ở trên đình của Tà Cú, bạn sẽ phóng tầm mắt rộng ra phía xa, nơi có đồng bằng, bờ biển sẽ giúp bạn có trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Du khí hậu khắc nhiệt tuy nhiên, thiên nhiên ở nơi đây mang tới cho Bình Thuận vẻ đẹp khác lạ. Ngoài biển, thì Bình Thuận còn có núi rừng, đồi cát, thảo nguyên xanh trải dài. Con đường thẳng tắp được ôm trọn bởi thảo nguyên xanh.


Giữa đồi cát, Bàu Sen là món quà rất quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Bàu Sen mang tới nguồn nước mát cho mùa màng, sự sống và nơi đây còn là thắng cảnh đẹp.

Nằm kế bên Bàu Sen là Bàu trắng với thiên nhiên khung cảnh hữu tình. Tới đây, du khách khám phá chèo thuyền để ngắm đồi cát rộng mênh mông giúp bạn có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Mũi Kê Gà là điểm đến mới và hấp dẫn được nhiều người ghé thăm. Ở đây, bạn sẽ tận hưởng được không khí trong lành, tiếng sóng sô bờ, đón bình minh mang lại cho bạn cảm giác lôi cuốn và khó quên.

Bãi đá hay còn gọi là bãi sỏi nằm ở biển La Gàn có bãi sỏi sắc màu. Đặt chân trần lên viên sỏi dưới ánh nắng hoặc chiều tà là một phương pháp mát xa được thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Dọc với bãi biển Mũi né tới Hòa Thắng, đây được coi là cung đường đẹp nhất của Việt nam. Khung cảnh trở nên hấp dẫn và thú vị bởi nét đẹp quyến rũ vời biển xanh, nắng vàng và cát trắng.

Với các điểm hấp dẫn thì Bình Thuận được các bạn trẻ chọn lựa khám phá. Rong  ruổi ở các con đường bất tận là thảo nguyên xanh mênh mông, tiếng sóng biển vỗ bờ là các trải nghiệm vô cùng thú vị khiến bạn muốn chinh phục.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét